Chiến lược 3P - động lực bứt phá tăng trưởng của Nu Skin

Cập nhật 13/04/2019 - 14:03
Không ngừng cải tiến sản phẩm, chương trình và nền tảng kinh doanh là chiến lược xuyên suốt hàng đầu tạo nên thành công của Nu Skin trên toàn cầu.

Một nghiên cứu của Approved Index (Anh) đã thống kê, tại Việt Nam, trong năm 2013, có hơn 13,3% dân số là kinh doanh tự do, cao thứ 5 trên thế giới. Tại Trung Quốc, chỉ số này là 10,2% và ở Mỹ 34%. Con số nói trên dự kiến sẽ tăng cao hơn khi thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến 1998) - thế hệ lớn lên cùng công nghệ đồng thời là lực lượng lao động chính của hiện tại và tương lai, có xu hướng yêu thích công việc tự do, thời gian linh hoạt và thích làm ông chủ của chính mình.

Đại diện Nu Skin cho biết, xu hướng trên hoàn toàn trùng khớp với chiến lược phát triển của công ty này ngay từ những ngày đầu thành lập. Tại Nu Skin, các chương trình và nền tảng kinh doanh cho phép người tham gia làm việc tự do về thời gian, địa điểm và hình thức. Chương trình và nền tảng kinh doanh này cũng được cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu làm việc, thỏa mãn lối sống của mỗi cá nhân, nhưng vẫn đảm bảo cơ hội phát triển và thu nhập tốt.

Điển hình cho việc cải tiến này là sự ra mắt chương trình trả thưởng mới Velocity. Velocity sẽ trả thưởng linh hoạt hơn, nhanh hơn và tạo thêm động lực phát triển kinh doanh cho những người đồng hành cùng Nu Skin. Chương trình đã được triển khai và thấy hiệu quả ở nhiều thị trường trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Velocity sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Bên cạnh chương trình và nền tảng kinh doanh, chiến lược này cũng bao gồm yếu tố sản phẩm - yếu tố được Nu Skin coi trọng hàng đầu. Minh chứng cho điều này, Nu Skin đã đầu tư hơn một trăm triệu USD vào Trung tâm Sáng tạo tại Mỹ và mua lại Viện LifeGen Technologies - một công ty có trên 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu ngăn ngừa lão hóa tại Mỹ.

Công ty còn hợp tác với hơn 70 nhà khoa học hàng đầu để liên tục phát triển và cải tiến, mang đến những dòng sản phẩm vượt trội về công nghệ lẫn thiết kế. Hoạt động này mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và bắt kịp xu hướng.

polyad

Chiến lược 3P của Nu Skin gồm Product (Sản phẩm) - Program (Chương trình) - Platform (Nền tảng).

Thành quả lớn nhất cho quá trình đầu tư nghiên cứu này phải kể đến sự ra đời công nghệ ageLOC - được Nu Skin đánh giá là một cuộc cách mạng khoa học giải quyết tận gốc nguyên nhân gây ra lão hóa. Từ việc ứng dụng công nghệ này, hàng loạt sản phẩm tiên tiến của Nu Skin ra đời, như dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu: ageLOC LumiSpa, ageLOC Galvanic Spa, ageLOC Me, dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Y-Span & R2, chương trình thon gọn vóc dáng trong 90 ngày ageLOC TR90...

Tiếp nối thành công của Nu Skin toàn cầu, Nu Skin Việt Nam qua 6 năm phát triển tại thị trường đã khẳng định được vị thế của mình. Đây là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp và mô hình kinh doanh tin cậy, đồng thời chứng minh cho một nền tảng kinh doanh thành công.

Nếu 2017 được xem là một năm thành công của Nu Skin Việt Nam với chỉ số tăng trưởng đạt 60% thì năm 2018 lại ghi một dấu ấn đặc biệt hơn, ngoạn mục hơn với 125%. "Với con số tăng trưởng này, Việt Nam đã bứt phá và trở thành thị trường đạt mức tăng trưởng cao nhất của Nu Skin toàn cầu, đóng góp không nhỏ vào chỉ số tăng tưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ USD Mỹ của Nu Skin toàn cầu", đại diện Nu Skin cho biết.

polyad

Nu Skin Việt Nam trao 4,6 tỷ cho chương trình "Nhịp tim Việt Nam" nhân kỷ niệm 6 năm hoạt động tại Việt Nam.

Thành công trong hoạt động kinh doanh cũng là tiền đề và cơ sở vững chắc, lâu dài cho các hoạt động xã hội của Nu Skin. Trong đó nổi bật nhất là chương trình xây dựng Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á; cứu sống hơn 10.600 trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh; xây dựng thư viện và tặng sách, văn phòng phẩm cho hàng ngàn học sinh; tạo sân chơi và phát triển văn hóa đọc sách cho trẻ em tại Hàn Quốc, Nhật Bản.

Công ty còn tầm soát và chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho hơn 20.000 trẻ em Colombia, tổ chức chương trình Vitameal - cung cấp hơn 600 triệu bữa ăn cho trẻ em khắp thế giới từ năm 2012 đến nay...

Tại Việt Nam, từ năm 2012-2018, bằng việc đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á, Nu Skin đã tài trợ cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam gần 10 tỷ đồng để cứu giúp 262 bé bị tim bẩm sinh.

Trong năm 2019, Quỹ này sẽ tiếp tục tài trợ thêm 4,6 tỷ đồng để giúp phẫu thuật và cứu sống cho 100 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Ngoài ra, Nu Skin Việt Nam còn tham gia chương trình marathon "Chạm tới tương lai xanh" gây Quỹ Giáo dục môi trường cho trẻ em; trao tặng 30 xe đạp cho các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại vùng nguyên liệu trồng gấc tỉnh Nghệ An.

(Nguồn: Nu Skin)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.