Nền tảng kết nối doanh nghiệp với 10.000 nhân viên chăm sóc khách hàng

Cập nhật 13/04/2019 - 12:00
Hệ thống Telepro có 10.000 chuyên viên hoạt động 24/7, giúp doanh nghiệp không mất chi phí quản lý đội ngũ telesales.

Theo các chuyên gia, một doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ sở hữu 3-5 nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (telesales) hay một tập đoàn, công ty lớn có đội ngũ hàng trăm nhân sự đều mất ít nhất 35% chi phí để duy trì và vận hành đội ngũ kinh doanh. Kèm với đó, các công ty còn phải đầu tư trang thiết bị, văn phòng phẩm, phúc lợi, bảo hiểm...

Đào tạo nhân viên

Đào tạo nhân viên telesales, telemaketing là bài toán khó của nhiều doanh nghiệp.

Quý II/2019 cũng là lúc các doanh nghiệp bắt đầu vào guồng kinh doanh, nhất là các ngành giáo dục, du lịch, bảo hiểm, bất động sản. Doanh nghiệp cần nhân sự Telesales để kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhưng có một nhân viên chất lượng, đơn vị đó phải trải qua một loạt các quy trình tuyển dụng, đào tạo, giám sát....

Giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp phải chi ngân sách lớn cho chi phí tuyển dụng nhân sự. Với một ngành đặc thù như telesales, nếu không có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, nhân sự không có niềm đam mê với nghề thì tỷ lệ đào thải sẽ cao. Khi đó, các công ty mất nhiều thời gian và chi phí tuyển dụng đồng thời hoạt động sản xuất kinh doanh bị trì trệ, tốn kém chi phí, thời gian.

Không chỉ là bài toán chi phí mà vấn đề giám sát, quản lý chất lượng cũng là điều khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu. Những công ty quy mô nhỏ, lượng khách hàng ít vẫn có thể vận hành theo cách truyền thống. Song nếu ở quy mô lớn, bài toán quản lý sẽ trở lên phức tạp hơn.

Một trong những vấn đề mà các nhà quản lý thường mắc phải là chỉ chú trọng vào chất lượng đầu vào của các ứng viên nhưng lại xem nhẹ việc giám sát, đào tạo nhân viên. 

Bài toán giám sát quản lý chất lượng đội ngũ Telesales - 1

Telesales công nghệ của Telepro.

Nắm bắt điều này, hình thức Telesales Outsource ra đời để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. Trong đó, Telepro - doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ telesales, telemarketing với hướng đi mới, áp dụng công nghệ 4.0 để phá vỡ những hạn chế bấy lâu của ngành telesales - telemarketing truyền thống.

Hệ thống này sẽ kết nối công ty với cộng đồng 10.000 telesales hoạt động 24/7. Các công ty sẽ không mất chi phí quản lý telesales, không còn nỗi lo về đội ngũ telesales thiếu chuyên nghiệp nhờ đội ngũ giám sát và hỗ trợ 24/7 của Telepro.

Mới chỉ ra mắt gần một năm, nền tảng của TelePro đã chinh phục được hàng loạt doanh nghiệp lớn như VIB, Apax English, AMES, Topica Edtech Group...

Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

(Nguồn: Telepro)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.