Tìm hiểu quảng cáo Youtube trong sự kiện Yeah1 Universal Day

Cập nhật 10/01/2019 - 08:01
Ngày hội giải pháp truyền thông và kết nối đầu tư nội dung số toàn cầu ​Yeah1 Universal Day sẽ mang đến nhiều thông tin về quảng cáo trên Youtube.

Theo báo cáo của IAB (Interactive Advertising Bureau) do PricewaterhouseCoopers thực hiện, chi phí quảng cáo kỹ thuật số ở Mỹ đạt 49,5 tỷ USD trong nửa đầu năm 2018, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhiều chi phí của các hình thức quảng cáo khác đang chuyển sang thiết bị di động, chiếm 63% tổng số, so với 54% trong cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, quảng cáo video trên nền tảng di động đang chiếm 60% tổng chi phí truyền thông kỹ thuật số.

Tham dự Yeah1 Universal Day để đọc vị quảng cáo Youtube (bài xin Edit)

 Cơ hội tìm hiểu quảng cáo Youtube trong sự kiện Yeah1 Universal Day.

Đây chỉ là những con số ở thị trường quảng cáo tại Mỹ nhưng nó đang cho thấy rõ xu thế dịch chuyển của thế giới và Việt Nam sẽ bị chi phối ít nhiều. Thực tế, các đại lý quảng cáo và doanh nghiệp đều biết, YouTube chính là "mặt trận" chủ lực khi chọn quảng cáo trên video ở Việt Nam.

Tuy nhiên, theo kết quả đo lường rủi ro thương hiệu trong môi trường trực tuyến của IAS, với hình thức quảng cáo trên các nội dung video, khả năng gặp rủi ro cho thương hiệu ở Việt Nam đứng thứ 2 khu vực, chỉ sau Indonesia. Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam cũng đã phát hiện nhiều kênh có nội dung không lành mạnh, vi phạm pháp luật Việt Nam.

Nhiều doanh nghiệp lớn đã phải hủy chiến dịch quảng cáo giữa chừng sau sự hoang mang lan rộng về các nội dung không mong muốn đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của mình. Sự phát triển của thị trường quảng cáo trên Youtube tại Việt chính là con dao hai lưỡi với nhiều rủi ro nếu thương hiệu không đầu tư đúng nơi và đúng cách.

Tham dự Yeah1 Universal Day để đọc vị quảng cáo Youtube (bài xin Edit) - 1

Yeah1 Network đang là MCN hàng đầu châu Á với chất lượng nội dung tốt.

Với vị thế là một trong những nền tảng truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, Yeah1 đang sở hữu và quản lý trực tiếp các kênh giải trí, fanpage, youtube channel: hơn 202 triệu lượt đăng ký và 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (Youtube và Facebook), 63 triệu fan (Facebook Fanpage). Với hệ thống website có lượt truy cập lớn, đội ngũ chuyên gia của Yeah1 sẽ hoạch định và phân bổ các công cụ truyền thông giúp chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp đạt hiệu quả tối đa, tiếp cận nhanh và nhiều nhất đến khách hàng mục tiêu trong ngân sách cho phép.

Yeah1 Optimization là nhà sản xuất và phát hành các phẩm giải trí: MV ca nhạc, gameshow, phim điện ảnh, phim online... Đây là kho nội dung dồi dào, dễ dàng điều chỉnh, đóng gói cho phù hợp với các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Yeah1 cũng có thể sản xuất các nội dung giải trí riêng dành cho đối tác phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Với quảng cáo kỹ thuật số, bạn có thể tiếp cận với đúng người, bằng thông điệp phù hợp, tại đúng thời điểm.

Ngày 10/1, sự kiện Yeah1 Universal Day được tổ chức tại sảnh Grand Alpas, White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Đây là ngày hội giải pháp truyền thông và kết nối đầu tư nội dung số toàn cầu.

Tham dự Yeah1 Universal Day để đọc vị quảng cáo Youtube (bài xin Edit) - 3

Ông Đào Phúc Trí - Tổng Giám đốc Tập đoàn Yeah1 sẽ là một trong những diễn giả có bài phát biểu tại sự kiện này.

Sự kiện sẽ nơi tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành truyền thông kỹ thuật số, thông qua việc gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia và nhà sáng tạo nội dung số hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, Tập đoàn Yeah1 sẽ phổ biến một số nội dung nhằm cung cấp giải pháp mới nhất để tiếp cận khách hàng và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả.

(Nguồn: Yeah1)

 

 

 * Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.