Thứ Ba, 06/12/2022, 8:24
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpKết nối kinh doanh3 yếu tố giúp Inochi chinh phục người tiêu dùng

3 yếu tố giúp Inochi chinh phục người tiêu dùng

Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật, không ngừng sáng tạo, tầm nhìn phát triển kinh doanh bền vững… là những điều giúp Inochi được người tiêu dùng lựa chọn.

Đầu tháng 11, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi thuộc Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2022”. Để có được thành công này, Inochi luôn giữ vững tôn chỉ khẳng định vị thế bằng “chất lượng, sự đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong” từ khi ra đời vào năm 2018. Trong suốt hơn 4 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thành công tiếp cận, lấy được lòng tin của người tiêu dùng nhờ 3 yếu tố.

Sản phẩm Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

“Như ánh mặt trời ban mai dịu nhẹ mỗi ngày” là cách người Nhật chọn những đồ dùng trong không gian sống của mình. Phương châm sống đó đã lan tỏa tới nhiều nơi trên thế giới, không chỉ người tiêu dùng mà cả các doanh nghiệp đang tìm hướng phát triển bền vững. Thương hiệu Inochi của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đã ra đời như vậy.

“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt”, ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết.

Các showroom của Inochi đều được trang trí đơn giản theo đúng phong cách Nhật nhưng thu hút nhờ sản phẩm hiện đại, chất lượng. Ảnh: Inochi

Các showroom của Inochi đều được trang trí đơn giản theo đúng phong cách Nhật nhưng thu hút nhờ sản phẩm hiện đại, chất lượng. Ảnh: Inochi.

Inochi gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, giàu tiện tích, thân thiện và an toàn với người sử dụng, là giải pháp thông minh dành cho gia đình Việt. Các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu như: BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. Vào năm 2018, các nhà máy của Tân Phú Việt Nam cũng được lựa chọn tham gia dự án tư vấn do Bộ Công thương và Samsung phối hợp tổ chức nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản xuất sản phẩm tại doanh nghiệp.

Hiện nay, người tiêu dùng không khó để tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm gia dụng Inochi ở toàn bộ hệ thống bán lẻ, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 dòng hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp từ nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh… Mới đây, Inochi khai trương showroom tại số 2 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An với tổng diện tích trên 500 m2. Sắp tới, thương hiệu mở showroom tại Aeon Mall Celadon Tân Phú, TP HCM và Showroom 246 Trường Chinh, Hà Nội.

Thương hiệu không ngừng đổi mới, sáng tạo

Nói về động lực thúc đẩy Tân Phú “khai sinh” ra thương hiệu Inochi, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết điều này xuất phát từ “nỗi đau” nội tại của doanh nghiệp khi nhận thấy biên độ lợi nhuận ngày càng giảm do nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng nhất đến từ việc công ty trong hơn 40 năm đầu phát triển chỉ chuyên làm gia công, không có thương hiệu riêng, trong khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt.

Bên cạnh đó, thông qua nghiên cứu thị trường, ban lãnh đạo Tân Phú cũng nhận thấy người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… với đặc điểm giá thành cao và nguồn cung không đều đặn. Các sản phẩm có giá thành thấp thường không chú trọng quá nhiều về chất lượng, gây tổn hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhà máy sản xuất các sản phẩm của thương hiệu Inochi. Ảnh: Inochi

Nhà máy sản xuất các sản phẩm của thương hiệu Inochi. Ảnh: Inochi.

Do đó, nhiều doanh nghiệp Việt, trong đó có Tân Phú Việt Nam, đang mất đi cơ hội trên chính sân nhà, còn người tiêu dùng vẫn phải “còng lưng” gánh chi phí và mất nhiều công sức tìm kiếm những sản phẩm chất lượng. Chính những trăn trở đó đã thôi thúc ban lãnh đạo Tân Phú Việt Nam quyết tâm xây dựng Inochi – một thương hiệu gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Inochi ứng dụng các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Tritan, nhựa PP nguyên sinh (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone), không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.

Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ cũng được công ty đầu tư chú trọng, cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới mang thương hiệu Inochi mỗi năm. Trong năm nay, Tân Phú Việt Nam tiếp tục được lựa chọn trở thành một trong 12 doanh nghiệp có nhà máy tham gia chương trình hỗ trợ tư vấn phát triển nhà máy thông minh (Smart Factory) do Bộ Công thương và Samsung Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm cải tiến và nâng cao quy trình, từng bước xây dựng nhà máy thông minh với những công nghệ tiên tiến trong tương lai.

Trải qua 4 năm xuất hiện trên thị trường, dù phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, Inochi vẫn kiên trì theo đuổi chiến lược định vị thương hiệu, khẳng định tầm vóc và mục tiêu “làm chủ sân nhà”, từng bước vươn ra thế giới. Mới đây, Inochi được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022”, chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia. Ảnh: Inochi

Ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”. Ảnh: Inochi.

Chiến lược phát triển kinh doanh bền vững

Để “tái sinh” một doanh nghiệp với mô thức hoạt động vốn được xem là truyền thống, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết Inochi đã, đang và sẽ quyết tâm theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh bền vững.

Những năm qua, tình trạng gia tăng sử dụng các sản phẩm nhựa một lần như hộp đựng thực phẩm, cốc và ống hút nhựa… không những tạo nên áp lực rất lớn tới môi trường mà còn gây khó khăn trong việc thu gom và xử lý. Do đó, mắt xích chủ đạo của Inochi là phát triển các dòng sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần thay thế cho nhựa sử dụng một lần, đồng thời thực hiện những đột phá trong công nghệ nhằm góp phần thúc đẩy tái định hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Inochi là một trong những thương hiệu đầu tiên có công nghệ ion bạc kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe trong sản phẩm khi ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào chuỗi sản xuất.

Trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam – một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh. Không chỉ sát cánh mỗi ngày bên các thế hệ, các gia đình, Inochi còn hy vọng sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Tìm hiểu thêm thông tin về Inochi:

Hotline: 1800 7009 (miễn phí cước gọi)

Website: inochi.vn.

(Nguồn: Inochi)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến