Chủ Nhật, 22/05/2022, 2:49
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeKhỏe đẹpBước tiến của thương hiệu ghế massge KLC trong bối cảnh dịch...

Bước tiến của thương hiệu ghế massge KLC trong bối cảnh dịch bệnh

Thương hiệu ghế massage KLC có doanh thu tăng trưởng, mở thêm showroom khi nhiều người chú trọng chăm sóc sức khỏe tại gia thời dịch.

Phát triển chuỗi hệ thống 100 showroom trên toàn quốc

Đại diện thương hiệu ghế massage KLC cho biết, 2021 là một năm có nhiều thách thức với cả nước nói chung và thương hiệu ghế massage KLC nói riêng. Thế nhưng, với sự nỗ lực không ngừng, KLC đã vượt qua nhiều khó khăn, tạo nên bước chuyển mình và đạt kết quả khả quan.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, ban lãnh đạo KLC quyết tâm không lùi bước mà lên dây cót tinh thần cho hàng trăm nhân viên, nghiên cứu và đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp. Nhờ đó, doanh nghiệp từng bước lớn mạnh hơn và thu về “quả ngọt” – doanh thu tăng trưởng, mở rộng 100 showroom trên toàn quốc.

Các khách hàng đến showroom KLC tại TP HCM trải nghiệm và mua sắm ghế massage.

Các khách hàng đến showroom KLC tại TP HCM trải nghiệm và mua sắm ghế massage.

Nhận thức về sức khỏe của người tiêu dùng tăng lên trong bối cảnh Covid-19 cũng là lúc nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng nhiều hơn. Nắm bắt được điều đó, KLC đã tăng tốc để cho ra đời nhiều dòng ghế massage, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dân Việt.

Việc phủ sóng chuỗi hệ thống ở 64 tỉnh thành từ thành phố lớn cho đến các vùng lân cận là cơ hội để nhiều gia đình được tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của KLC. Ngoài ra, KLC còn chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm để khách hàng được tận hưởng cảm giác thư thái, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ xứng tầm.

Ban lãnh đạo và nhân viên KLC tại showroom mới ở thị trấn Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Ban lãnh đạo và nhân viên KLC tại showroom mới ở thị trấn Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng

“Niềm tin của khách hàng là những viên gạch đặt nền móng xây dựng nên sự thành công của thương hiệu. KLC chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được giới nghệ sĩ, doanh nhân, vận động viên… nổi tiếng lựa chọn. Đó là cả quá trình KLC phấn đấu và cố gắng. Từ chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ chăm sóc khách hàng hướng theo chuẩn 5 sao cho đến chính sách hậu mãi, tất cả đều được đầu tư và phát triển nghiêm túc bằng công sức và tâm huyết của cả một tập thể”, đại diện KLC nói.

Một khách hàng trải nghiệm cảm giác thư giãn trên ghế massge.

Một khách hàng trải nghiệm cảm giác thư giãn trên ghế massge.

Theo đại diện KLC, một trong những cột mốc đáng nhớ của KLC là đoạt giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Vietnam Top Brand 2021” và “Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2021”, được các phương tiện truyền thông và đơn vị báo đài đưa tin. Hai giải thưởng là thành quả và nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp.

Trong tương lai gần, KLC sẽ tiếp tục tạo nên những lợi thế cạnh tranh riêng biệt, đánh dấu tên tuổi của thương hiệu ghế massage tại đất nước hình chữ S.

Đại diện thương hiệu ghế massge KLC (giữa) nhận giải thưởng tại lễ trao giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brand 2021.

Đại diện thương hiệu ghế massge KLC (giữa) nhận giải thưởng tại lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brand 2021”.

Liên hệ: Công ty cổ phần tập đoàn K – Group

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 1800 0076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

(Nguồn: Tập đoàn K – Group)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến