Thứ Năm, 01/12/2022, 13:25
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpKết nối kinh doanhCông nghệ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng

Công nghệ là một trong những yếu tố góp phần giúp doanh nghiệp phát triển, tăng trải nghiệm người dùng, đích đến cuộc đua dịch vụ giao nhận thời 4.0.

Trên thế giới, một số doanh nghiệp đã triển khai giao hàng áp dụng công nghệ hiện đại nhằm cải tiến trải nghiệm người dùng, gia tăng sự hài lòng. Nổi bật có những giải pháp tập hợp cải tiến như robot tự động, drone, thiết bị nhận dạng tần số vô tuyến và máy bay không người lái… Các giải pháp giao hàng trên không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn cải thiện lưu thông hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, một số đơn vị giao hàng công nghệ đã chủ động đầu tư cơ sở, thiết bị hạ tầng, nâng cao công nghệ bắt kịp xu thế thương mại điện tử lên ngôi và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh của khách hàng. Các doanh nghiệp đã lên kế hoạch về đầu tư hạ tầng, nhân lực và đặc biệt chú trọng lĩnh vực công nghệ.

Trung tâm J&T Express có thể xử lý lên tới hơn 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại mỗi ngày. Ảnh: Nguồn

Trung tâm J&T Express có thể xử lý lên tới hơn 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại mỗi ngày. Ảnh: J&T Express.

Đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express nhằm thỏa mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hướng tới tiện ích, tiện lợi cho khách hàng, hiện sở hữu đa dạng dịch vụ vận chuyển với đặc tính riêng biệt. Hiện đơn vị cung cấp 5 loại hình vận chuyển từ cơ bản đến cao cấp, yêu cầu tiêu chuẩn cao về vận hành.

Bên cạnh đó, công ty còn đang trong quá trình hoàn thiện trung tâm trung chuyển hàng hóa hiện đại thứ 37. J&T ứng dụng công nghệ vào hệ thống phân loại thông minh DWS, quy trình xử lý tự động theo quy chuẩn Smart Logistics và hệ thống băng chuyền ma trận tự động với độ chính xác cao, thời gian nhanh chóng. Hệ thống mới nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí hợp lý và nâng cao tiện ích khi sử dụng dịch vụ.

Trung tâm trung chuyển thứ 37 của J&T Express dự kiến đi vào hoạt động năm nay. Ảnh: Nguồn

Trung tâm trung chuyển thứ 37 của J&T Express dự kiến đi vào hoạt động năm nay. Ảnh: J&T Express.

Về ứng dụng trên các thiết bị thông minh, người dùng J&T Express hiện có thể vào app lên đơn dễ dàng, tra cứu hành trình vận đơn, kiểm tra vận phí, địa điểm bưu cục nhanh chóng.

Nhờ công nghệ phát triển kéo theo nhu cầu hợp tác đa quốc gia, giao vận hàng hóa trong và ngoài nước phát triển. Đây được xem là cơ hội cũng là thách thức của các doanh nghiệp, trong đó có J&T Express. Đơn vị cho biết họ phải nhanh nhạy và chủ động chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng công nghệ hóa trong mọi khâu vận hành, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mạng xã hội góp phần thúc đẩy sự bùng nổ thương mại điện tử. Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu tệp khách hàng ngày càng lớn mạnh, những công ty thuộc lĩnh vực giao nhận như J&T Express càng khẳng định vị thế và vai trò. Đại diện J&T Express cho biết đơn vị hiểu rõ tầm quan trọng của chuỗi cung ứng hàng hóa và cam kết nỗ lực không ngừng cải thiện nghiệm khách hàng.

(Nguồn: J&T Express)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến