Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA thay đổi nhận diện thương hiệu

Logo mới sẽ mang sắc xanh tạo cảm giác tích cực, an toàn, đồng thời thể hiện sự khát khao hoàn thành mục tiêu lớn của công ty trong tương lai.

Gia nhập vào thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 11/2005, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã gặt hái được nhiều thành tựu thông qua những nỗ lực phát triển không ngừng.

Từ ngày 1/1, Bảo hiểm AAA thay đổi logo mới để đánh dấu một bước ngoặt, không chỉ về mặt hình ảnh mà còn cho sự thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu.

Về tổng thể, logo AAA xây dựng dựa trên hình ảnh ngọn núi, mang ý nghĩa sức mạnh, trường tồ, phát triển. Kết hợp cùng ngôi nhà, biểu tượng của sự chở che, an toàn và hạnh phúc.

Logo mới có hình chữ A được tạo nên từ 2 nét chính: nét dày tượng trưng cho vị thế bền vững của doanh nghiệp; nét mảnh tượng trưng cho sự linh hoạt, đề cao nhu cầu của khách hàng.

polyad

Logo mới của Bảo hiểm AAA thay đổi cả màu sắc và bố cục hiển thị.

Ngoài ra, chữ A còn đại diện cho hạng mức cao nhất trong bảng đánh giá. Toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên AAA cam kết luôn nỗ lực phấn đấu để cung cấp dịch vụ chất lượng, chính sách bảo hiểm minh bạch, công bằng, mang lại sự hài lòng cho đối tác, khách hàng.

Với logo mới rõ ràng, nổi bật hơn, Bảo hiểm AAA đã hoàn thiện, nâng tầm và duy trì được giá trị thương hiệu của mình. Nó sẽ là kim chỉ nam cho mọi hành động tiếp theo, giúp thương hiệu Bảo hiểm AAA thân thiện, năng động, ấn tượng hơn, phù hợp với chiến lược mới của doanh nghiệp.

Với sứ mạng “hành động nhằm mang lại ý nghĩa cao đẹp nhất cho từ “bảo hiểm” tại Việt Nam”, Bảo hiểm AAA luôn luôn nỗ lực mang lại cho Khách hàng quyền được an tâm về cuộc sống và bảo đảm cho tương lai.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 545 435 hoặc truy cập vào website hoặc fanpage.

(Nguồn: Bảo hiểm AAA)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.