Thứ Năm, 27/01/2022, 21:36
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpDoanh nghiệp Việt giới thiệu sàn TMĐT hàng xa xỉ

Doanh nghiệp Việt giới thiệu sàn TMĐT hàng xa xỉ

Giám đốc của Công ty Cổ phần Luxury Items mong muốn tạo ra một sàn thương mại điện tử rộng lớn, bao gồm các dịch vụ, mặt hàng xa xỉ.

Phan Kim Thái – Giám đốc của Công ty Cổ phần Luxury Items cho biết sàn thương mại điện tử Luxury Items không chỉ tập trung vào phân khúc thị trường hàng hóa xa xỉ mà còn quyết tâm chống lại hàng giả và nâng tầm trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng. Luxury Items Inc. tham vọng tạo ra một sàn thương mại online rộng lớn bao gồm đa dạng các dịch vụ, mặt hàng và tạo lập gian hàng ảo VR Tour cho những thương hiệu lớn xa xỉ.

Chị Phan Kim Thái, Giám đốc doanh nghiệp trẻ Luxury Items.

Chị Phan Kim Thái, Giám đốc doanh nghiệp trẻ Luxury Items.

Đối với hàng không đạt chuẩn, những nhà sáng lập đang nghiên cứu các giải pháp giúp xác thực nguồn gốc sản phẩm, từ công nghệ của Entrupy đến việc vận dụng trí tuệ nhân tạo, máy học và công nghệ blockchain để tìm ra phương pháp hiệu quả nhất. “Dự án còn đang rất bề bộn vì có quá nhiều thứ mới, ngày nào tôi cũng phải cổ vũ và khuyến khích các bạn vừa học vừa làm nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được tham vọng của mình và đến được nơi chúng tôi cần đến. Tôi tin rằng với một triết lý kinh doanh minh bạch và bền vững, chúng tôi có thể giúp thị trường xa xỉ tại Việt Nam trở thành nơi đón gió đầu tiên của xu hướng metaverse này”, chị Kim Thái nói.

Metaverse theo từ điển Oxford là tổ hợp từ bao gồm tiền tố meta- (vượt lên, thay đổi) và hậu tố -verse trong universe (vũ trụ) tạo thành một từ có nghĩa đen là “vượt lên vũ trụ hiện hữu”. Metaverse là một thực tại khác được sinh ra từ những dãy số nhị phân cho ra vô vàn những kết quả, hay nói cách khác, không chuyện gì là không thể trong “metaverse”.

Ứng dụng Luxury Items hứa hẹn sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Ứng dụng Luxury Items hứa hẹn sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

“Khi tôi tìm hiểu về metaverse lần đầu tiên, tôi biết đây là nơi mà Luxury Items sẽ phát triển màu mỡ nhất. Và khi tôi đề cập suy nghĩ của mình với nhà đầu tư và cũng là vị cố vấn dày dạn kinh nghiệm của tôi, cả hai chúng tôi đã chắc chắn rằng đây phải là đích đến của Luxury Items”, chị Kim Thái cho biết.

Khi được hỏi về cách tuyển mộ nhân sự cho dự án quá mới này, Kim Thái bày tỏ mọi người hơn nhau ở việc nỗ lực không ngừng. Chị sẵn sàng chọn một lập trình viên luôn học hỏi thay vì tự mãn với trình độ của mình, chỉ như vậy, Luxury Items mới có thể phát triển bền vững.

guyễn Minh Hiệp - nhà đầu tư kiêm cố vấn thân cận của công ty.

Nguyễn Minh Hiệp – nhà đầu tư kiêm cố vấn thân cận của công ty.

Nguyễn Minh Hiệp, nhà đầu tư kiêm cố vấn thân cận của công ty cho hay người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra một chi phí rất lớn để mang về món đồ có ý nghĩa với họ nên họ xứng đáng có được một trải nghiệm tương xứng. Một trong những cách mang lại trải nghiệm đó là để người mua vừa có thể ở nhà nhưng lại vừa có thể tham gia những buổi mua sắm tại cửa hàng của Gucci hay Versace, tham dự được những sự kiện đấu giá xa xỉ một cách chân thực nhất không thua kém trải nghiệm thực sự, đó chính là Luxury Items Metaverse.

Luxury Items Inc. bắt đầu từ việc dùng công nghệ Matterport để lần lượt chuyển đổi những showroom và boutique của đối tác để tổ chức VR Tour. Vì đối tác của công ty rất đa dạng, trải dài từ du thuyền, siêu xe đến bất động sản cao cấp, nên việc tăng sự kết nối giữa họ với những khách hàng tiềm năng là rất quan trọng.

(Nguồn và ảnh: Công ty Cổ phần Luxury Items)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến