Cathay Life hợp tác với ví điện tử MoMo mở rộng kênh thu phí

Cập nhật 10/05/2019 - 06:08
Khách hàng của Cathay Life Việt Nam có thể nộp phí tái tục bảo hiểm ngay trên ứng dụng ví điện tử MoMo.

Ngày 7/5, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) chính thức ký kết hợp tác và triển khai kênh thanh toán chiến lược với ví điện tử MoMo.

Theo đó, từ nay khách hàng Cathay Life Việt Nam có thể nộp phí tái tục bảo hiểm ngay trên ứng dụng ví điện tử MoMo. Hai đơn vị cũng đang hoàn thiện kết nối để khách hàng có thể nộp phí bảo hiểm tại gần hàng nghìn điểm giao dịch MoMo trên toàn quốc trong thời gian tới.

Ông Phạm Thành Đức - Tổng giám đốc MoMo (trái) và ông Eric Wu - Phó Tổng giám đốc Cathay ký kết hợp tác.

Ông Phạm Thành Đức - Tổng giám đốc MoMo (trái) và ông Eric Wu - Phó tổng giám đốc Cathay ký kết hợp tác.

Thao tác nộp phí bảo hiểm trên ứng dụng Ví MoMo đơn giản, tiện lợi và giúp khách hàng dễ dàng quản lý quá trình đóng phí tái tục bảo hiểm. Người dùng chỉ cần nhập số hợp đồng, kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán cho từng kỳ đóng phí bảo hiểm Cathay. Nộp phí bảo hiểm tái tục Cathay trên ví MoMo có thể thực hiện 24/7, mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày lễ, cuối tuần.

Chỉ một lần nộp phí trên Ví MoMo, thông tin số hợp đồng được lưu và cập nhật khoản phí tự động khi đến kỳ đóng phí tiếp theo, giúp khách hàng chủ động việc nộp phí, tránh trễ hạn và tiết kiệm thời gian ghi nhớ, điền các thông tin thanh toán.

Sắp tới, khách hàng còn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch MoMo bao gồm hàng nghìn cửa hàng tạp hóa có biển điểm giao dịch MoMo màu hồng trên toàn quốc để đóng phí bảo hiểm Cathay. Tính năng nộp phí tại điểm giao dịch MoMo sẽ sớm được hoàn thiện và thông báo đến khách hàng.

Đại diện Cathay Life Việt Nam và các đối tác tại lễ ký kết.

Đại diện Cathay Life Việt Nam và các đối tác tại lễ ký kết.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam được thành lập từ năm 2007 với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 60 triệu USD. Năm 2018, Cathay Việt Nam nâng tổng số vốn đầu tư lên 290 triệu USD và là công ty có vốn điều lệ thuộc top 3 tại thị trường Việt Nam.

Công ty hiện có 64 văn phòng kinh doanh đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng... với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực.

Bên cạnh thế mạnh tài chính, Cathay Việt Nam tiếp tục khẳng định thế mạnh về kỹ thuật cũng như bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Việc đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm, nỗ lực trong việc nâng tầm thanh toán bảo hiểm trong kỷ nguyên số sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và chủ động trong việc theo dõi thông tin hợp đồng.

Thông tin chi tiết tìm hiểu tại website: www.cathaylife.com.vn hoặc momo.vn.

Liên hệ tổng đài phục vụ khách hàng 028 6255 6393 hoặc gửi email về địa chỉ [email protected].

(Nguồn: Cathay Việt Nam)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.