Diễn viên hài Anh Đức trở thành giám đốc truyền thông Kylatech

Cập nhật 08/11/2019 - 14:15
Với vị trí mới, diễn viên Anh Đức đã trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ để tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả.

Sáng ngày 5/11, Công ty Cổ phần Kylatech tổ chức buổi ra mắt dự án Inline Marketing với sự có mặt của cơ quan báo chí, các chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị của công ty và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Hội đồng quản trị của công ty Kylatech. Ảnh: Maison de Bil

Hội đồng quản trị của công ty Kylatech. Ảnh: Maison de Bil.

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Kylatech - ông Henry Nguyễn chi biết: "Điểm nổi bật của dự án Inline Marketing là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố: tốc độ và bền vững. Tốc độ là những kỹ thuật và công cụ mới nhất của online, còn bền vững ý chỉ những mô hình offline dựa trên doanh số thật từ những sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng".

Inline Marketing đem đến cho chủ doanh nghiệp sự đảm bảo về kết quả kinh doanh với chi phí marketing được hoạch định rõ ràng trong suốt dự án. Hơn thế, các chủ doanh nghiệp được cam kết KPI về doanh số, bởi công ty đang sở hữu đội ngũ sales và những vệ tinh trải dài toàn quốc, đại diện Kylatech nhấn mạnh. 

Cũng trong buổi ra mắt, nam diễn viên Anh Đức đã xuất hiện với tư cách Giám đốc truyền thông của Công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing.

Kylatech nhận định, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, diễn viên Anh Đức ngoài chuyên môn diễn xuất được đào tạo chính quy, anh còn là nghệ sĩ luôn biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng. Chính vì vậy, Anh Đức là lựa chọn thích hợp để đóng vai trò làm cầu nối giữa nghệ sĩ và doanh nghiệp.

Diễn viên Anh Đức đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông của Công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing. Ảnh: Maison de Bil

Diễn viên Anh Đức đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông của Công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing. Ảnh: Maison de Bil.

Chia sẻ về lý do đảm nhận vai trò Giám đốc truyền thông của công ty, Anh Đức cho biết bản thân rất tự tin và sẽ phát huy hết khả năng để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư với nghệ sĩ.

"Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ đưa ra những đường hướng, tư vấn chiến lược marketing cho các thương hiệu môt cách thật hợp lý. Tôi có thể tư vấn cho các nhãn hàng các gương mặt nghệ sĩ, KOL phù hợp để giúp quảng bá, marketing hiệu quả nhấ", Anh Đức nhấn mạnh.

Buổi ra mắt dự án cũng có sự tham gia của Francis Hùng - Diễn thuyết gia, cố vấn doanh nghiệp cấp cao và người đầu tiên của Việt Nam được Mỹ công nhận là nhân tài. Ông hiện là thành viên trong ban quản trị với vai trò cố vấn chiến lược cho Công ty cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing.

Ngoài ra, góp mặt trong buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là bạn bè thân thiết của diễn viên Anh Đức như Nghệ sĩ Lê Giang, Ca sĩ - Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, Ca sĩ - diễn viên Băng Di, Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Người mẫu Lê Bảo Ngọc...

Hoa hậu Tường Linh đến ủng hộ sự kiện của Anh Đức. Ảnh: Maison de Bil

Hoa hậu Tường Linh đến ủng hộ sự kiện của Anh Đức. Ảnh: Maison de Bil.

Kylatech là công ty cung ứng dịch vụ về Marketing, Sales, cố vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng và đào tạo quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động ở Việt Nam.

Thông tin về dự án Inline Marketing liên hệ:

Ông Nguyễn Bá Hiếu - Chủ tịch Công ty Cổ phần Kylatech

Fanpage: https://m.facebook.com/marketingkylatech/

(Nguồn: Kylatech)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.