Jingo trở thành đối tác chiến lược của agency Golden A

Cập nhật 12/01/2020 - 06:06
Năm 2020, Jingo và agency truyền thông Golden A sẽ tăng cường hợp tác để phát triển các giải pháp tương tác với thương hiệu trên thiết bị di động.

Startup công nghệ Jingo chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty quảng cáo truyền thông Golden A (Golden A) từ năm 2019.

Marketing ứng dụng công nghệ được xem là xu thế mới trong thời buổi thị trường phát triển nhanh chóng như hiện nay.

Quan hệ đối tác giữa Jingo và Golden A sẽ gia tăng sức mạnh và năng lực cho cả hai, nhằm phục vụ khách hàng trong các hoạt động tiếp thị tích hợp sắp tới.

Theo ông Trần Bá Duy Linh - nhà sáng lập Jingo - trong thời đại 4.0, sự vượt trội về mặt kỹ thuật giúp các agency có được lợi thế trong việc chinh phục khách hàng khó tính.

Sự kết hợp này sẽ là cơ hội cho khách hàng doanh nghiệp của Jingo tận dụng điểm mạnh của cả hai, hướng đến những hoạt động truyền thông mới mẻ và đột phá.

Công ty Golden A và Jingo tham gia Facebook iD8 tại Singapore tháng 8/2019.

Golden A và Jingo tham gia Facebook iD8 tại Singapore tháng 8/2019.

Ông Trương Ngọc Trung - Giám đốc Golden A chia sẻ - sự hợp tác giữa hai công ty giúp nối dài cho các chiến dịch truyền thông tích hợp của Golden A, nhằm hướng đến mục tiêu tối ưu hoá, đem đến trải nghiệm tối nhất cho người dùng.

"Với ưu điểm về kỹ thuật của team Jingo, cùng năng lực nội tại của team Golden A, chúng tôi tin sẽ có thêm những chiến dịch sáng tạo ấn tượng hơn nữa trong tương lai", ông Trung nói.

Trong năm 2019, Jingo và Golden A đã có sản phẩm kết hợp đầu tiên là chiến dịch 30/4 "Khai hội bom tấn, Gom quà chất" của chuỗi rạp chiếu phim mutiplex CGV.

Chiến dịch này đã đem về 64.500 lượt tương tác trên mạng xã hội; 26,1 triệu lượt chia sẻ; 27,6 triệu lượt đăng nhập vào landing page và tăng thời gian user ở lại landing page đến 5 phút.

Tiếp đó, hai công ty đã hợp tác trong hai chiến dịch thành công khác là "Cuồng nhiệt phim hè, Săn quà thiệt đã" và CJ Brand Week.

Trong năm 2020, hai công ty sẽ tổ chức những hoạt động quảng bá bằng công nghệ như AR Branded Camera & AR Filter - quảng cáo thực tế tăng cường trên nền tảng Facebook, và Newsfeed Instant Apps - hình thức ứng dụng, trò chơi tương tác tức thì trên thiết bị di động.

Nhà sáng lập Jingo cho biết, với sự chủ động kết nối nguồn lực mạnh mẽ này, hai công ty tin tưởng vào những bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường, phục vụ nhiều hơn khách hàng Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Golden A là agency chuyên tư vấn chiến lược và lập kế hoạch Marketing, cung cấp các giải pháp Creative Marekting, Digital Marketing, Production...

Sau 4 năm thành lập, Golden A đã trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng như: Yamaha, Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB, BIDV MetLife, Mayonnaise Aji-mayo, Bibica...

Jingo là startup công nghệ, chào sân thị trường bằng ứng dụng gameshow tương tác trực tuyến. Jingo từng đạt những giải thưởng như: "Silver Medal" cuộc thi Swiss Innovation Challenge Việt Nam; giải "Best Digital Marketing Solution" trong cuộc thi Asean Rice Bowl Startup Awards; Top 10 Startup Việt 2019 do Báo Điện tử VnExpress tổ chức...

(Nguồn: Jingo)

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.