Loship triển khai dịch vụ giao đồ ăn và gọi xe tại Cần Thơ

Cập nhật 02/12/2019 - 10:07
Ứng dụng đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng mở rộng thị trường tại Cần Thơ sau Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, ngày 25/11 vừa qua.

Văn phòng đại diện Loship đặt tại Tòa nhà Hồng Phúc, số 28 - 33 đường Phạm Ngọc Thạch, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Đội ngũ nhân viên Loship Cần Thơ.

Đội ngũ nhân viên Loship Cần Thơ.

Mang đến tiện ích tối ưu cho người dùng với giá cả hợp lý là phương châm cốt lõi Loship hướng đến từ những ngày đầu thành lập đến nay. Trong gần 2 năm, Loship đã luôn không ngừng cải thiện ứng dụng, tối ưu chất lượng và đa dạng hóa các dịch vụ.

Tính đến hết tháng 6/2019, ứng dụng đã phát triển thành công 10 dịch vụ cùng một triệu khách hàng thường xuyên sử dụng ứng dụng. Đây là nền tảng để đơn vị triển khai hoạt động tại Cần Thơ và mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ chất lương.

Loship đồng thời triển khai dịch vụ đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng tại thành phố Cần Thơ.

Loship đồng thời triển khai dịch vụ đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng tại thành phố Cần Thơ.

Được mệnh danh là Tây Đô - thủ phủ của Tây Nam Bộ, Cần Thơ hiện là một trong những thành phố phát triển bậc nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long. Với gần 1,5 triệu dân cư sinh sống, thành phố đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong đa dạng các lĩnh vực.

Song song với sự phát triển kinh tế là nhu cầu giao hàng trực tuyến đang tăng cao từ đông đảo người dân. Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu, Loship đã chọn Cần Thơ là thành phố đầu tiên trong khu vực Tây Nam Bộ để mở rộng hoạt động.

Chị Quỳnh Mai (An Bình, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) chia sẻ: "Tôi bán online nên phải giao các đơn sỉ, số lượng lớn, vì vậy rất cần đơn vị giao hàng uy tín, giá cả phù hợp. Sau khi sử dụng thử Lo-send - dịch vụ giao hàng của Loship tôi thấy bất ngờ vì giao số lượng nhiều mà chi phí hợp lý".

Anh Công Trí - nhân viên văn phòng đang làm việc tại Cần Thơ cho biết đã từng sử dụng nền tảng này trong thời gian công tác tại TP HCM để đặt đồ ăn. Khi nghe thông tin Loship có mặt tại Cần Thơ, lại có thêm dịch vụ gọi xe, anh đã chuyển sang sử dụng dịch vụ gọi xe và đặt đồ ăn để tiết kiệm thời gian. 

Không những tạo sức hút với người dân địa phương, ứng dụng cũng giúp những chuyến du lịch của các du khách trở nên thuận tiện hơn.Với ba dịch vụ được cung cấp gồm: dịch vụ giao đồ ăn Loship, dịch vụ gọi xe Lo-xe và dịch vụ giao hàng Lo-send, đảm bảo cho khách du lịch đến Cần Thơ không còn phải lo lắng trong các vấn đề ăn uống, di chuyển.

Đại diện công ty cho biết, với cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu cộng đồng.

Tài xế Loship giúp du khách trải nghiệm các điểm du lịch tại Cần Thơ.

Tài xế Loship giúp du khách trải nghiệm các điểm du lịch tại Cần Thơ.

Với phương châm mỗi đối tác giao hàng cũng chính là một khách hàng, Loship cho biết sẽ luôn đẩy mạnh xây dựng và cải thiện các chính sách nhằm đảm bảo doanh thu đều đặn cho đối tác.

Công ty định hướng sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân mỗi đối tác giao hàng đều có được cuộc sống ổn định. Đặt mục tiêu liên tiếp tăng trưởng số lượng khách hàng, mở rộng mạng lưới và gia tăng thị phần, Loship mong muốn hỗ trợ đội ngũ đối tác giao hàng gia tăng thu nhập, tạo cơ hội gắn bó lâu dài với nghề.

Lãnh đạo công ty cho rằng, đối tác giao hàng lái xe công nghệ cũng là một nghề nghiệp ổn định không thua kém bất cứ ngành nghề nào trong xã hội. Và mỗi đối tác giao hàng xứng đáng được công nhận và tôn trọng như một người lao động thực thụ.

Vì vậy, trong các trường hợp khách hàng có phản ánh dịch vụ, Loship luôn đều phải điều tra kỹ càng mọi thông tin nhận được để có được kết luận khách quan và công bằng nhất.

Các tài xế của Loship.

Đối tác tài xế của Loship.

Mới đây, Loship nhận được tài trợ từ Quỹ đầu tư SmileGate thuộc Tập đoàn SmileGate (Hàn Quốc), Quỹ Tài chính thuộc Ngân hàng Hana Bank và Lotte Accelerator.

Đại diện nền tảng nhận định, đây là động lực và nền tảng vững chắc để công ty đặt mục tiêu tăng trưởng gấp ba lần về số lượng giao dịch trong 12 tháng tiếp theo, tiến đến mức doanh thu hơn 31.000 USD vào năm 2020. 

(Nguồn: Loship)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.