Manulife Việt Nam phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp

Cập nhật 04/11/2019 - 08:02
Manulife Việt Nam đặt mục tiêu dài hạn cho việc đầu tư phát triển kỹ năng, sự nghiệp của đội ngũ đại lý trên cả nước.

Manulife Việt Nam là doanh nghiệp đã và đang hoạt động thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhờ đội ngũ đại lý tinh nhuệ, chuyên nghiệp. Đây là một trong những công ty bảo hiểm có số lượng nhân viên đạt danh diệu MDRT (Million Dollar Round Table) đông đảo.

MDRT - danh hiệu mơ ước của chuyên viên tư vấn tài chính

MDRT là danh hiệu dành cho các đại lý bảo hiểm xuất sắc trên thế giới do Hiệp hội MDRT (Million Dollar Round Table) thẩm định và phê duyệt.

Tại Manulife Việt Nam, MDRT không chỉ là danh hiệu và mục tiêu của một cá nhân, mà đó còn thể hiện tầm nhìn dài hạn cho việc đầu tư phát triển kỹ năng, sự nghiệp của đội ngũ đại lý.

Hội nghị Đại lý 2019 tại Singapore quy tụ hơn 1.000 đại lý và quản lý xuất sắc của Manulife Việt Nam.

Hội nghị Đại lý 2019 tại Singapore quy tụ hơn 1.000 đại lý và quản lý xuất sắc của Manulife Việt Nam.

Để trở thành MDRT đạt chuẩn, bên cạnh kết quả kinh doanh xuất sắc, các đại lý còn phải sống với cái tâm của nghề tư vấn tài chính đối với khách hàng và thể hiện cái tầm đối với đồng nghiệp và đội ngũ.

Manulife không ngừng nâng cao những kỹ năng, kiến thức cần thiết giúp hoàn thiện hình ảnh chuẩn mực của một MDRT thành công ở hiện tại và tương lai.

Đội ngũ MDRT là một trong những lực lượng nòng cốt giúp đóng góp vào hiệu quả kinh doanh và tăng cường hiệu quả đó thông qua việc quản lý, chăm sóc, duy trì mối quan hệ dài lâu với khách hàng.

Đại diện Manulife Việt Nam cho biết, hướng đến mục tiêu xây dựng một đội ngũ hiệu suất cao, công ty chú trọng phát triển song song giữa lượng và chất bằng cách liên tục củng cố đội ngũ MDRT lớn mạnh và chuyên nghiệp.

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng MDRT đạt chuẩn tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2015, đến tháng 7/2019, đội ngũ MDRT của Manulife Việt Nam lên đến 953 thành viên và nhiều người trong số đó đã có hàng chục năm đồng hành cùng công ty.

Con đường thành công của Manulife Việt Nam

Hành trình thực hiện sự chuyển đổi của Manulife tập trung vào công nghệ, trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm đội ngũ kênh phân phối và trải nghiệm đội ngũ nhân.

Tất cả nhằm tạo ra những cơ hội phát triển cần thiết cho tài sản quý báu nhất của một doanh nghiệp. Đó là con người - chìa khóa quyết định sự thành công vững bền của mọi tổ chức.

Những năm gần đây, Manulife Việt Nam đã thiết lập nền tảng nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp của đại lý, bằng việc đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ, đáp ứng với nhu cầu của thời đại số hóa.

Đặc biệt với sự ra đời của Trung tâm Phát triển chuyên nghiệp (CPD) từ năm 2005, Manulie Việt Nam đã liên tục ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hiệu quả đào tạo trực tuyến và nâng cao chất lượng đại lý.

Những chương trình bài bản được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới, mang dấu ấn của Manulife Việt Nam phải kể đến như: chương trình đào tạo MFA (Master Financial Advisor) phối hợp cùng Tổ chức quốc tế về huấn luyện tài chính LIMRA nghiên cứu và biên soạn.

Chương trình trên lần đầu tiên được chuyển giao và hiệu chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Manulife Việt Nam.

Hội nghị Đại lý Tinh hoa 2019 tại Paris quy tụ hơn 250 đại lý và quản lý xuất sắc của Manulife Việt Nam.

Hội nghị Đại lý Tinh hoa 2019 tại Paris quy tụ hơn 250 đại lý và quản lý xuất sắc của Manulife Việt Nam.

Ngoài ra, đội ngũ nòng cốt MDRT còn thường xuyên được khuyến khích và hỗ trợ tham dự các hội nghị trong khu vực, trên toàn cầu. Việc tham dự các sự kiện mang tính quốc tế là một hình thức du học, giúp đội ngũ quản lý xuất sắc có thể lĩnh hội kiến thức mới và mở mang được tầm nhì, hoài bão thành công to lớn hơn.

Bằng cách đó, Manulife Việt Nam đã từng bước hình thành những giá trị mới, chuẩn mực mới cho sự nghiệp tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Đó là những người có thể dấn thân vào nghề, thực hiện ước mơ của chính mình và còn truyền nghề, tiếp lửa cho những thế hệ MDRT thành công kế tiếp.

Theo ông Robert Triệu, Giám đốc điều hành Hệ thống đại lý Manulife Việt Nam, gầy dựng sự chuyên nghiệp của đội ngũ kênh phân phối cần một tầm nhìn dài hạn hướng đến lực lượng đại lý. Điều này đòi hỏi sự đầu tư toàn diện cả về tài chính lẫn sự kiên trì.

Làm thế nào mang những chương trình đào tạo hiệu quả đến với đại lý mới gia nhập lẫn cấp quản lý là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, nhằm phát triển những tư vấn tài chính chất lượng và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm phục vụ.

Câu chuyện thành công của đội ngũ Manulife Việt Nam sẽ còn được viết thêm bằng những chương mới trong hành trình chuyển đổi đang diễn ra trên khắp toàn cầu.

Đặc biệt, chương trình tài trợ 5 năm của Manulife châu Á dành cho Tổ chức MDRT được kỳ vọng sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phát triển chất lượng đại lý vững mạnh tại các thị trường trong khu vực. Sự cam kết dài hạn này sẽ mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng về chất và lượng gắn liền với lộ trình đào tạo nghề nghiệp dài hạn dành cho đội ngũ đại lý.

(Nguồn: Manulife Việt Nam)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.