SAGS nhận giải 'Hạng nhất toàn cầu năm 2018' từ hãng Turkish Airlines

Cập nhật 12/07/2019 - 10:03
Công ty vượt qua 120 đơn vị trên thế giới để nhận danh hiệu phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ tổng thể tốt nhất năm 2018 từ Tukish Airlines.

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) vừa được hãng hàng không Turkish Airlines trao giải thưởng "Hạng nhất toàn cầu năm 2018".

Giải thưởng này được đánh giá trong toàn mạng bay của hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ dựa trên các tiêu chí như đảm bảo an toàn bay, tỷ lệ chuyến khởi hành đúng giờ cao, hạn chế tối đa các trường hợp thất lạc hành lý và tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ phục vụ.

Bà Nguyễn Thị Lan, Giám đốc điều hành Turkish Airlines tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, giải thưởng là kết quả 9 năm hợp tác chặt chẽ giữa hai bên. Việc duy trì dịch vụ chất lượng suốt thời gian dài là yếu tố quyết định giúp SAGS vượt qua hơn 120 đối thủ khác để đạt danh hiệu đơn vị phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ tổng thể tốt nhất năm 2018.

Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia của Thỗ Nhĩ Kỳ thành lập từ năm 1933. Hãng đang là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance, sở hữu 250 tàu bay và khai thác đường bay thương mại đến 120 quốc gia.

SAGS nhận giải Hạng nhất toàn cầu năm 2018 từ hãng Turkish Airlines

Giám đốc điều hành Turkish Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất trao giải thưởng "Hạng nhất toàn cầu năm 2018" cho SAGS.

Từ đầu năm đến nay, SAGS còn nhận được hơn 20 thư khen của các hãng hàng không trong và ngoài nước về chất lượng dịch vụ. Năm 2018, với việc phục vụ hơn 78.400 chuyến bay, công ty nhận 104 thư khen từ các hãng hàng không và được Cục Hàng không đánh giá có thành tích nổi bật trong công tác đảm bảo chuyến bay đúng giờ, an ninh, an toàn và hạn chế nạn mất cắp hành lý.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, công ty là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ mặt đất tại Việt Nam. Công ty đang phục vụ hơn 250 chuyến bay mỗi ngày theo hệ thống quản lý chất lượng ISAGO về đánh giá an toàn chuyên ngành phục vụ mặt đất, và phiên bản mới nhất hệ thống quản trị chất lượng của ISO 9001:2015 tại 3 cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh.

SAGS nhận giải Hạng nhất toàn cầu năm 2018 từ hãng Turkish Airlines - 1

Nhân viên SAGS phục vụ hãng hàng không Turkish Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hoạt động kinh doanh chính của công ty là dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói. SAGS là thành viên đầu tiên của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) niêm yết trên sàn chứng khoán TP HCM với mã SGN từ ngày 1/8/2018.

(Nguồn: SAGS)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.