SkinClinic giới thiệu phác đồ điều trị nám mới cho khách hàng Việt

Cập nhật 04/10/2019 - 16:14
Các chuyên gia từ SkinClinic giới thiệu dòng sản phẩm trị nám mới được cải tiến để phù hợp với nhiều tình trạng da.

Cuối tháng 9 vừa qua, tại khách sạn Hilton Opera Hà Nội, SkinClinic tổ chức sự kiện với chủ đề "SkinClinic - Làn da khỏe cho người Việt", thu hút hàng trăm khách mời là các chuyên gia, bác sĩ, chủ spa khu vực miền Bắc.

Sự kiện lần này còn là dịp tri ân những đối tác, khách hàng đồng hành cùng thương hiệu.

Giám đốc và chuyên gia nhãn hàng SkinClinic (ngoài cùng bên trái) chụp hình cùng khách mời tham dự đêm sự kiện ngày 27/9.

Giám đốc và chuyên gia nhãn hàng SkinClinic (ngoài cùng bên trái) chụp hình cùng khách mời tham dự đêm sự kiện ngày 27/9.

Nhiều nghệ sỹ cũng có mặt tại sự kiện như MC Quang Bảo, nghệ sĩ Violin Hoàng Rob, ca sỹ Hoàng Thùy Linh...

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách mời tham dự đã được "cha đẻ" thương hiệu - ông Cayetano Gutiérrez chia sẻ kiến thức trong hơn 30 năm nghiên cứu dược mỹ phẩm.

Khách mời lắng nghe chia sẻ từ nhà sáng lập thương hiệu ông Cayetano Gutiérrez về phác đồ điều trị nám.

Khách mời lắng nghe chia sẻ từ nhà sáng lập thương hiệu ông Cayetano Gutiérrez về phác đồ điều trị nám.

Tại sự kiện, ông Cayetano Gutiérrez giới thiệu quy trình trị nám năm 2019, được cải tiến phù hợp với nhiều tình trạng da hơn, với các dòng sản phẩm chăm sóc như Melanyc Peptide, Melanyc, Melanyc Daily...

Các dòng sản phẩm trưng bày tại sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách mời.

Các dòng sản phẩm trưng bày tại sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Bên cạnh đó, khách mời còn được giao lưu chia sẻ từ chuyên gia da liễu Việt Nam, tiến sĩ - bác sĩ Vũ Thái Hà về vấn đề nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đặc biệt là tình trạng nám hiện nay của phụ nữ.

Talkshow trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng giữa Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Thái Hà và ông Cayetano về vấn đề sạm nám hiện nay.

Talkshow trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng giữa bác sỹ Vũ Thái Hà (thứ 2 từ trái sang) và ông Cayetano (thứ 3 từ trái sang) về vấn đề sạm nám hiện nay.

Thương hiệu SkinClinic đã có nhiều năm đồng hành cùng làn da Việt. Ngoài thị trường Tây Ban Nha, thương hiệu được sử dụng tại hơn 30.000 phòng khám ở châu Âu, mở rộng sang Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc, Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, SkinClinic được sử dụng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da Liễu TP HCM và có mặt tại hàng trăm đại lý, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

(Nguồn: SkinClinic.vn)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.