Thứ Ba, 06/12/2022, 15:23
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeKhỏe đẹpGishi Beauty chú trọng thành phần từ thiên nhiên

Gishi Beauty chú trọng thành phần từ thiên nhiên

Theo Gishi Beauty, đơn vị này chú trọng tính an toàn của sản phẩm và cam kết sử dụng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên làm mục tiêu phát triển.

Công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) ra đời từ năm 2020. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đơn vị này đã xác định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm làm đẹp chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và bảng thành phần từ thiên nhiên.

Bà Phạm Thị Thu Hằng, Chủ tịch Công ty Gishi Beauty cho biết: “Trước khi cho ra đời một sản phẩm nào đó, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của họ. Với mỹ phẩm, tôi cho rằng, chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm là yếu tố then chốt để tạo được sự tin tưởng với khách hàng. Chúng tôi coi đó là thước đo của thành công, của sự phát triển bền vững mà doanh nghiệp mình theo đuổi”.

Bà Phạm Thị Thu Hằng, Chủ tịch Công ty Gishi Beauty.

Bà Phạm Thị Thu Hằng, Chủ tịch Công ty Gishi Beauty.

Nắm bắt xu hướng sử dụng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, Gishi Beauty cho biết đơn vị này đã trải qua thời gian tìm hiểu và lựa chọn đối tác từ Nhật Bản làm đơn vị sản xuất cho các sản phẩm của thương hiệu này. Do vậy, mỗi sản phẩm của Gishi Beauty đều đáp ứng được những quy chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đem đến những sản phẩm lành tính, không gây kích ứng cho người sử dụng.

Sáp rửa mặt tẩy trang đa năng The Suita Cleansing Balm.

Sáp rửa mặt tẩy trang đa năng The Suita Cleansing Balm.

Trong sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam, Gishi Beauty đã giới thiệu đến khách hàng thương hiệu The Suita. Trong đó là các sản phẩm như sáp rửa mặt tẩy trang đa năng The Suita Cleansing Balm.

“Sáp rửa mặt là sản phẩm trải qua 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm của đội ngũ Gishi Beauty. Sản phẩm có các tính năng tẩy trang, rửa mặt, làm sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm, massage. Đó là nhờ vào bảng thành phần từ thiên nhiên như: chiết xuất từ quả hắc mai biển, lá trà, lá biwa, lá hương thảo và hoa anh đào sato. Vì vậy, chúng tôi hứa hẹn sáp rửa mặt The Suita sẽ là sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong thời gian tới” – đại diện Gishi Beauty cho hay.

Hương Giang và sản phẩm sáp rửa mặt The Suita.

Hương Giang và sản phẩm sáp rửa mặt The Suita.

Bên cạnh dòng sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang, The Suita đang triển khai nhiều sản phẩm khác và sẽ sớm được cho ra mắt và thời gian sắp tới. Đơn vị này hy vọng trong tương lai thương hiệu The Suita sẽ được khách hàng đón nhận.

Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu The Suita đã có trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử.

Thông tin chi tiết truy cập qua fanpage

Hotline: 19003202

(Nguồn và ảnh: Gishi Beauty)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến