Thứ Ba, 06/12/2022, 14:38
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpNhịp cầu truyền thôngHành trình đạt giải 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng'...

Hành trình đạt giải ‘Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng’ của Koja mart

Koja mart được vinh danh trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022, nhờ sản phẩm an toàn cho sức khỏe và những đóng góp thiết thực cho xã hội.

Xuất hiện trên thị trường vào tháng 3/2013 với tên gọi Koja shop, chỉ sau hơn 3 năm phát triển, các sản phẩm của Koja shop nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Nắm lấy thành công đó, Koja mart mở rộng các chi nhánh với hệ thống nhượng quyền rộng khắp cả nước. Sau gần 10 năm phát triển, Koja mart đã sở hữu hệ thống 20 chi nhánh từ Bắc vào Nam, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của đông đảo khách hàng.

Đại diện Koja mart chia sẻ, những ngày đầu xây dựng thương hiệu, Koja mart gặp nhiều sự cạnh tranh từ các thương hiệu khác. Hai bài toán khó đặt ra, đó là làm sao để lấy được sự tin tưởng của khách hàng cũng như tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường.

Đại diện Koja mart nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Đại diện Koja mart nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

“Koja mart hoạch định ra cho mình hướng đi rõ ràng ngay từ những ngày đầu tiên. Thương hiệu lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố dẫn đầu. Tất cả các quy trình mua bán, vận chuyển và bảo quản sản phẩm của Koja mart đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định, đảm bảo sự hài lòng khi đến tay người tiêu dùng. Trong gần 10 năm phát triển, Koja mart luôn đặt mục tiêu khách hàng là trọng tâm và làm việc với tinh thần phụng sự từ tận trái tim”, đại diện Koja mart nói.

Đại diện Koja mart cho biết thêm, hành trình 10 qua, đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên công ty không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đem đến những trải nghiệm tốt. Với triết lí xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Thương hiệu luôn nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng, hướng tới mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng.

Giải thưởng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng của Koja mart

Giải thường “sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” của Koja mart.

Từ số lượng khách hàng khiêm tốn, đến nay Koja mart đã có hơn 650.000 khách hàng tin tưởng và đồng hành sử dụng sản phẩm. Trang Fanpage Koja mart – Tinh hoa quà Hàn cũng gặt hái được nhiều thành công với con số theo dõi hơn 50.000 và ghi nhận hơn 10.000 lượt truy cập mỗi ngày.

Quầy trưng bày sản phẩm nhân sân của Koja mart.

Quầy trưng bày sản phẩm nhân sâm của Koja mart.

Koja mart còn vinh dự khi đạt được nhiều chứng nhận, giải thưởng từ các tổ chức, Hiệp hội sức khỏe tại Việt Nam. Koja mart đã được vinh danh TOP 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm (do tạp chí Việt Nam Hội Nhập bình chọn), giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”. Đây là giải thưởng tin cậy, mỗi doanh nghiệp tham dự phải trải qua 13 tiêu chí từ hội đồng chuyên môn để nhận được bằng khen của chương trình.

Koja mart cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu và phân phối các sản phẩm cao cấp từ trung tâm nhân sâm chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Koja mart là thương hiệu phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc và bồi bổ sức khỏe cao cấp với nguồn gốc từ Hàn Quốc như: Nhân sâm chính phủ, Nấm linh chi, Tinh dầu thông đỏ, An cung ngưu hoàng, Đông trùng hạ thảo… Đây là những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển qua hàng trăm năm, giúp hỗ trợ trong việc cải thiện sức khỏe và được nhiều chuyên gia tin dùng.

Thông tin thương hiệu

Địa chỉ: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 19001518

Website: https://kojamart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01

(Nguồn và ảnh: Koja mart)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến