Thứ Sáu, 27/05/2022, 10:00
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeKinh tế sốHanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng số hoá hoạt động...

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng số hoá hoạt động kinh doanh của Tư vấn tài chính

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính mang tên LIME Pro. Ứng dụng nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số bao gồm: quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể.

Tuy không phải là ứng dụng quản lý kinh doanh cho đội ngũ tư vấn viên tài chính đầu tiên thị trường, nhưng LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật và vô cùng thân thiện với người dùng.

Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… thì giờ đây, LIME Pro đã hỗ trợ tất cả các công việc của một tư vấn tài chính.

Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Người dùng có thể dễ dàng tải LIME Pro trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng điện thoại và máy tính bảng do đó tư vấn viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc của mình.

Được thiết kế theo chủ đề Active (Năng động), giao diện LIME Pro được thiết kế tỉ mỉ từ màu sắc, hình ảnh hay biểu tượng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả các tiện ích quan trọng đều được đưa vào màn hình chính để người dùng dễ dàng thao tác và truy cập.

Thông qua LIME PRO, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín.

Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.

Với nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng LIME Pro sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro cũng đang có kế hoạch để tích hợp thêm những công nghệ hiện đại như nhận dạng ký tự quang học OCR – tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, hay thử nghiệm dịch vụ eKYC – định danh trực tuyến) ngay trên ứng dụng. Ứng dụng cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.

Chia sẻ về LIME Pro, ông Hwang Jun Hwan – Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp kỷ nguyên công nghệ mới.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ năm 2009. Công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính, hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Cho đến nay, công ty đã và đang được hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Vy Nguyễn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến