Life Care nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Life Care nằm trong top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á cùng các cơ quan, ban ngành tổ chức.

Thương hiệu mạnh ASEAN là chương trình thường niên hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, đồng thời ghi nhận các doanh nhân đã và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế Việt.

Có mặt tại lễ trao giải, doanh nhân Lê Thành Trung, Giám đốc công ty TNHH Life Care chia sẻ: “Niềm tin và sự gắn bó của khách hàng dành cho thương hiệu Life Care chính là những dấu ấn mà chúng tôi đạt được.

Bằng sự chân thành, tầm nhìn chiến lược, niềm tin và quyết tâm, Life Care sẽ tiếp tục vững bước trên con đường hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

“Danh hiệu là phần thưởng ghi nhận cho những nỗ lực của cả hệ thống công ty, ban lãnh đạo trong suốt nhiều năm liền nghiên cứu, cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng”, vị này nói thêm.

Đại diện Life Care (ở giữa) nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Đại diện Life Care (ở giữa) nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN 2020.

Mặc dù mới ra mắt trên thị trường, các sản phẩm Công ty TNHH Life Care được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Theo đại diện công ty, tất cả các dòng sản phẩm của công ty Life Care đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn, có nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Trong những năm qua, công ty Life Care cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn, uy tín như: Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội cùng các sở ban ngành tổ chức và Top 10 Thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia 2019 do Trung Ương Hội Kinh tế Môi Trường Việt Nam, Trung tâm chống hàng giả phối hợp với Tạp Chí Môi Trường tổ chức.

Tìm hiểu thêm về Công ty TNHH Life Care tại website: https://lifecare.vn/

(Nguồn: Life Care)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.