Thứ Năm, 01/12/2022, 12:52
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpKết nối kinh doanhNgân hàng Shinhan khai trương chi nhánh và phòng giao dịch mới...

Ngân hàng Shinhan khai trương chi nhánh và phòng giao dịch mới tại Bắc Ninh và Đồng Nai

Vừa qua, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) đã chính thức khai trương chi nhánh Quế Võ tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và phòng giao dịch Thống Nhất tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Các chi nhánh và phòng giao dịch vừa khai trương nằm trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của Ngân hàng Shinhan trong năm 2021, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của hiện có của ngân hàng lên 43 trên toàn quốc.

Ngân hàng Shinhan khai trương Phòng giao dịch Thống Nhất (312 Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Quế Võ là một trong những huyện có vị trí trọng điểm đầu tư phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh. Khu công nghiệp Quế Võ nổi bật với vị trí thuận lợi nằm trên trục giao thông quan trọng nối liền các trung tâm kinh tế lớn, thu hút rất nhiều các nhà đầu tư quốc tế.

Trong khi đó, thành phố Biên Hòa là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước, là đầu mối trong vùng giao thông lớn trong vùng kinh tế phía Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tỳ trọng dịch vụ tài chính tại thành phố Biên Hòa cũng đang được nâng dần lên.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Chúng ta đã trải qua một năm đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid-19. Đối diện với những khó khăn đó, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và khẳng định sự gắn bó bền vững với thị trường Việt Nam thông qua các chính sách, lãi suất ưu đãi hỗ trợ khách hàng và chiến lược mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. Việc khai trương Chi nhánh Quế Võ, Bắc Ninh và Phòng giao dịch Thống Nhất, Đồng Nai lần này cũng nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dân địa phương tiếp cận nguồn vốn, hỗ trợ khách hàng khôi phục và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua danh mục sản phẩm tài chính đa dạng”.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực đáp ứng hiệu quả các mục tiêu tài chính của khách hàng, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, Ngân hàng cũng tập trung đẩy mạnh sản phẩm ngân hàng số nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như mang đến khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện.

Vi Vi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến