Thứ Tư, 08/02/2023, 3:57
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeKinh tế sốNgân hàng Shinhan triển khai chương trình 'Lướt SOL rinh iPhone'

Ngân hàng Shinhan triển khai chương trình ‘Lướt SOL rinh iPhone’

Từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2022, ngân hàng Shinhan triển khai chương trình “Lướt SOL rinh iPhone”. Theo đó, khách hàng cá nhân bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu thực hiện đăng nhập thành công Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL sẽ có cơ hội nhận ngay iPhone 14 Pro Max.

Cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max khi đăng nhập Internet Banking hoặc Mobile Banking SOL app của Ngân hàng Shinhan.

Cụ thể, khi đăng nhập thành công vào Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL của Ngân hàng Shinhan trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số.

30 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max, trị giá 31.889.000/giải (*). Mỗi khách hàng sẽ có một mã số dự thưởng duy nhất để tham dự chương trình.

Chương trình “Lướt SOL rinh iPhone” được chia làm 2 đợt quay may mắn. Thời gian ghi nhận việc đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL thành công đủ điều kiện để tham gia chương trình như sau:

  • Đợt 1: Từ 00 giờ 00 phút 00 giây ngày 1/12/2022 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 9/12/2022.
  • Đợt 2: Từ 00 giờ 00 phút 00 giây ngày 1/12/2022 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 31/12/2022.

Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền chuyển khoản tương ứng với trị giá giải thưởng. Khách hàng có thể lựa chọn nhận giải thưởng bằng hiện vật hoặc chuyển khoản vào tài khoản thanh toán bằng VNĐ của khách hàng tại Ngân hàng. Giải thưởng bằng hiện vật sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp giải thưởng.

Ngân hàng sẽ gửi thông báo trúng thưởng đến khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc bằng hình thức gọi điện thoại đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng, và thông báo danh sách trúng thưởng trên website của Shinhan Việt Nam.

(*) Xem thêm điều kiện và điều khoản áp dụng tại đây.

Tính đến tháng 9/2022, số lượng khách hàng trực tuyến của Ngân hàng Shinhan đạt mốc hơn 800.000 người.

Đây là con số tăng trưởng khá ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong quá trình số hóa, cải tiến và nâng cấp tính tiện ích, độ bảo mật của các nền tảng số, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình giao dịch tài chính cũng như mang đến khách hàng những giá trị lợi ích thiết thực nhất trong hành trình lập kế hoạch, hiện thực hóa và quản lý tài chính cá nhân trong thời đại tài chính số đang phát triển mạnh mẽ.

Dự kiến đến tháng 12/2022, Ngân hàng Shinhan sẽ cho ra mắt ứng dụng Mobile Banking SOL 3.0 với giao diện được thiết kế thân thiện hơn với người dùng, cùng nhiều tính năng vượt trội khác, đáp ứng hiệu quả các thao tác giao dịch tài chính trực tuyến nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Tải ứng dụng Mobile Banking SOL tại đây.

Vi Vi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phổ biến