Thứ Bảy, 21/05/2022, 3:23
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpNước khoáng Đảnh Thạnh - Vikoda ra mắt bộ nhận diện mới

Nước khoáng Đảnh Thạnh – Vikoda ra mắt bộ nhận diện mới

Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda), thuộc Tập đoàn F.I.T vừa tổ chức Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh – Vikoda hôm 17/12.

Tại buổi lễ công bố, đại diện lãnh đạo Vikoda cho biết, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh – Vikoda ra đời với sẵn các lợi thế về nguồn nước đặc biệt và khách hàng có xu hướng quay về tự nhiên.

Ông Nguyễn Văn Sang - Chủ tịch HĐQT F.I.T Group phát biểu tại lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda hôm 17/12.

Ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT F.I.T Group phát biểu tại lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh – Vikoda hôm 17/12.

Theo đó, nguồn nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh – Vikoda có độ pH 9.0, đạt ngưỡng kiềm hoàn hảo tự nhiên 100%, không qua bất kì quy trình xử lý kiềm nhân tạo nào.

Không những vậy, nguồn nước được thấm chảy qua nhiều tầng địa chất và tích tụ qua hàng trăm năm để thành dòng khoáng ngầm nằm sâu dưới lòng đất. Đại diện thương hiệu cho biết, hiện trữ lượng nước khoáng thiên nhiên của mỏ khoáng Đảnh Thạnh mà Vikoda đang sở hữu là nguồn nước có trữ lượng hạn chế, chỉ bằng vài cơn mưa mỗi mùa trong năm nên có thể được xem như sản vật quý giá của Việt Nam.

“Nguồn khoáng Đảnh Thạnh mang những đặc tính của tự nhiên, được xem là tinh túy của đất trời Việt Nam. Ngoài ra, trải qua cơn bão của ‘chủ nghĩa’ tiêu dùng, choáng ngợp với những điều hào nhoáng nhưng không cần thiết, Vikoda đã nhận ra rằng, trở về với bản chất tự nhiên và sử dụng những gì gần gũi với thiên nhiên như sản vật nội địa chính là những điều mà chúng tôi thật sự tìm kiếm”, đại diện thương hiệu cho biết.

Chia sẻ trong lễ công bố, Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng, Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, bệnh viện Bạch Mai cho rằng cần duy trì cơ thể ở độ pH kiềm sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Bác sĩ Hồng lý giải nước khoáng kiềm thiên nhiên có độ pH có thể dao động từ 7.5 – 8.5, thậm chí lên đến 9.5 tùy vào từng nhãn hàng, khi uống sẽ cung cấp gốc BCO3-, HCO3- giúp thay đổi môi trường pH nhiều hơn so với nước uống thông thường. Nước khoáng kiềm thiên nhiên có ưu điểm là môi trường pH kiềm hơn so với các loại nước kiềm khác, ở mức độ pH kéo lên gần 9. Uống nước kiềm thiên nhiên sẽ nhanh chóng bình ổn lại độ pH, đặc biệt là đối với pH dạ dày tốt hơn. Bên cạnh đó, nước khoáng kiềm thiên nhiên khác với một số loại nước thông thường khác, đó là cung cấp khá nhiều ion lấy ra từ tự nhiên, như Na, Ca, Mg… giúp cho vận động của đường tiêu hóa tốt hơn.

Theo bác sĩ Hồng, nước khoáng kiềm thiên nhiên cũng là một loại nước uống, nên khi uống vào sẽ bị đào thải ra giống như các nước uống thông thường. Vì vậy, khi sử dụng nước khoáng kiềm thiên nhiên hay nước uống khác, cơ thể cũng cần bổ sung đều đặn hàng ngày, lượng uống cũng giống như nước uống thông thường.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng, Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, bệnh viện Bạch Mai trả lời thắc mắc về tác dụng của nước khoáng kiềm thiên nhiên đối với sức khỏe tại buổi lễ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng, Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, bệnh viện Bạch Mai trả lời thắc mắc về tác dụng của nước khoáng kiềm thiên nhiên đối với sức khỏe tại buổi lễ.

Chính vì vậy, Vikoda đã thay đổi thiết kế logo và diện mạo sản phẩm theo hướng “luôn tự hào vì mọi sản phẩm công ty đều mang trong mình nền nước khoáng Đảnh Thạnh, nơi mà sự quý hiếm của nước xứng đáng được ví von tựa ngọc trong đá”, đại diện Vikoda cho hay.

Logo mới của Đảnh Thạnh – Vidoka được thiết kế bắt nguồn từ hình ảnh ba vòi nước phun trào mạnh mẽ từ lòng đất mẹ, chảy vòng quanh tạo nên một vòng tròn khép kín, nhằm mang lại cho bố cục một cảm giác chắc chắn, hoàn hảo và vững chãi. Cụm chữ “Đảnh Thạnh” cũng đổi mới với đường nét cứng cáp, tinh tế, giúp tôn lên tính hiện đại cho thiết kế tổng thể của logo

Bộ nhận diện mới của Vikoda được tái định vị với phong cách phù hợp với sự phát triển của thời đại nhưng vẫn kế thừa được những nét tinh túy của thương hiệu cũ. Bố cục tổng thể cụm chữ Vidoka với nét chữ dày, phương thẳng đứng, mang lại cảm giác mạnh mẽ và vững chãi. Điểm nhấn chữ V được cách điệu cong vươn lên theo hướng mắt người đọc, ẩn ý truyền tải cảm xúc kiêu hãnh và hứa hẹn cho sự phát triển vươn tầm của một thương hiệu Việt.

Màu sắc logo cũng được lựa chọn lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết và trẻ trung, phù hợp với hình ảnh mới của thương hiệu.

Trong khi đó, diện mạo mới của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh – Vikoda được nhận xét là cá tính, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn nhờ dựa trên ý tưởng thiết kế kết hợp giữa “Nghệ thuật đá cân bằng” và “phổ kiềm nguyên bản”.

Đại diện Vidoka cho rằng, việc thay đổi kiểu dáng bao bì và thông điệp mới cho nước khoáng Vikoda – nhãn hiệu chủ lực của công ty sẽ là một trong những bước đột phá vượt bậc, giúp Vikoda ngày càng khẳng định tên tuổi trong tâm trí người tiêu dùng cả nước, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, với thông điệp “Nguyên bản như ngọc trong đá”, Vikoda cam kết mỗi chai nước khoáng thiên nhiên Vikoda mang đến cho người tiêu dùng đều là món quà vô giá nguyên bản từ thiên nhiên ban tặng cho con người.

Thiết kế chai nước khoáng thiên nhiên Vikoda mới.

Thiết kế chai nước khoáng thiên nhiên Vikoda mới.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vikoda có nhiều lợi thế cạnh tranh từ nguồn lực riêng về nguồn khoáng Đảnh Thạnh.

Nhờ sự quan tâm, chú trọng đầu tư từ công ty “mẹ” là F.I.T Group, Vikoda đã có những bước phát triển vượt bậc đang trên đà trở thành công ty nước khoáng cao cấp và là một trong 10 công ty nước hàng đầu Việt Nam.

Với việc thay đổi bộ nhận diện mới, Vikoda đặt mục tiêu mang nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá đến người tiêu dùng khắp Việt Nam và thế giới.

(Nguồn: Vidoka)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến