OLV chuẩn bị mở cửa trở lại tại TP HCM

Thương hiệu thời trang OLV chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự, chiến lược, ra mắt bộ sự tập mới cho ngày trở lại sau nhiều tháng nghỉ dịch.

Trước tình hình mở cửa trở lại của TP HCM, chị Nguyễn Bích Trâm, CEO thương hiệu OLV cho biết rất vui trước thông tin tích cực là dịch phần nào được kiểm soát và dự thảo mở cửa lại này của nền kinh tế.

“Từ những ngày bùng dịch năm 2020, OLV đã chọn tiêu chí thận trọng, chấp nhận thực tế mới nhưng luôn tin tưởng là nền kinh tế sẽ quay trở lại vì không thể cứ giãn cách mãi. Sống chung với Covid-19 và làm việc trong môi trường bình thường mới đã là trọng tâm của mọi chiến lược OLV đề ra”, chị nói.

Những mẫu sản phẩm của OLV mềm mại và bay bổng, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái.

Những mẫu sản phẩm của OLV mềm mại và bay bổng, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái.

Các chiến lược và kế hoạch hoạt động trở lại đã được OLV liên tục cập nhật để đáp ứng nhanh với từng thời điểm. Trong ngắn hạn, thích ứng nơi làm việc bình thường mới theo sát và tuân thủ các chỉ thị của Chính phủ, các quy định về an toàn, sức khỏe và môi trường, doanh nghiệp đã dành một phần chi phí để đảm bảo khẩu trang, kính bảo hộ cũng như bộ kit test nhanh, sắp xếp không gian làm việc giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn cho người lao động là ưu tiên hàng đầu.

Về nhân sự, để đảm bảo tiêm đủ vaccine hai mũi cũng là một phần khó khăn trong thời gian đầu nên OLV cũng cân nhắc thiết lập quy trình quay trở lại làm việc ở từng cấp độ nhân viên, thời gian làm việc, mức độ ưu tiên công việc, đầu tư một số công cụ để hỗ trợ làm việc từ xa. Văn hóa doanh nghiệp ở OLV luôn được đề cao để thúc đẩy nhận thức, thấu hiểu và cam kết đồng hành từ phía toàn bộ nhân sự.

Những thiết kế có màu sắc trang nhã, dễ kết hợp.

Những thiết kế có màu sắc trang nhã, dễ kết hợp.

Về các chiến lược khác, OLV vẫn sẽ tập trung vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là chất lượng hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, muốn tồn tại phải giữ được và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các phương thức bán hàng online, các kênh thương mại điện tử và thanh toán không tiếp xúc đã được OLV tập trung phát triển từ trước và vẫn sẽ đẩy mạnh theo hướng này. Sự hỗ trợ và phát triển của các kênh thương mại điện tử như Lazada đã giúp doanh nghiệp đảm bảo được dòng vốn và vận hành tốt trong thời gian dịch bệnh ảnh hưởng. Cùng với chất lượng hàng hóa và dịch vụ của mình, OLV luôn là top 3 trong các chiến dịch của Lazada suốt năm nay.

Các chiến lược của OLV sẽ phải liên tục cập nhật, theo sát thị hiếu người tiêu dùng và liên tục cải tiến. Bên cạnh đó, các chiến lược của doanh nghiệp, dòng vốn đầu tư, kinh doanh cũng phải điều hướng sự tập trung nhất định, cân nhắc cẩn trọng với 3 trọng tâm chính là “khách hàng, nhân viên và đối tác”. OLV cũng mong sẽ nhận được sự hỗ trợ của chính phủ cho tất cả ngành hàng và người lao động có lại việc làm sớm, thì nền kinh tế sẽ cùng phát triển và chuyển mình sớm.

Ngoài ra, OLV cũng sẵn sàng chuẩn bị và cho ra mắt nhiều bộ sưu tập tập trung chú trọng vào thiết kế, chất lượng sản phẩm với hình ảnh “bắt mắt”, mang lại một “làn gió tươi mát”. Autumn Waltz – Điệu Vanxơ mùa thu là bộ sưu tập đầu tiên ngày trở lại của OLV, không phải là những nốt nhạc rạng rỡ chiều hè, cũng không phải là những giai điệu thổn thức sớm đầu xuân, OLV mong các khách hàng của mình cùng hòa vào điệu nhảy du dương êm ả của tiết trời lúc chớm thu lãng mạn.

OLV cũng sẵn sàng chuẩn bị và cho ra mắt nhiều bộ sưu tập tập trung chú trọng vào thiết kế.

OLV cũng sẵn sàng chuẩn bị và cho ra mắt nhiều bộ sưu tập tập trung chú trọng vào thiết kế.

OLV được thành lập từ năm 2016, là một thương hiệu thời trang local-brand được yêu thích và có tập khách hàng trung thành khá cao, luôn nằm trong top 3 các thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên Lazada. Hiện tại, OLV có mặt trên 13 tỉnh thành với 22 cửa hàng.

OLV không chỉ là một thương hiệu mà còn là nguồn cảm hứng về giấc mơ Việt với những sản phẩm may mặc thương hiệu Việt Nam chất lượng và thời trang. Với những thiết kế đa dạng, đa mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, thương hiệu luôn chú trọng đặt sự thoải mái và hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu bằng việc đầu tư kỹ lưỡng vào chất liệu và chất lượng của sản phẩm.

Liên hệ: OLV Boutique

Website: olv.vn

Facebook: facebook.com/olvboutique

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: olv.vn/pages/our-stores

(Nguồn và ảnh: OLV Boutique)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.