Ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới ở Việt Nam

Hangtindung.com vừa được cấp phép là sàn thương mại điện tử, quy tụ hơn 2.700 sản phẩm thuộc 12 danh mục hàng hóa.

Trong bối cảnh Covid-19, xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày càng phổ biến, là xu hướng tất yếu của cuộc cách mạng 4.0. Theo đại diện đơn vị, các hiệp định tự do thương mại thế hệ mới như CPTPP, EVFTA, RCEP cũng là động lực mới của nền kinh tế, mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam.

“Các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam phải đồng hành, tạo nên cộng đồng hàng Việt. Từ các siêu thị quy mô lớn, vừa và nhỏ, hệ thống chợ truyền thống, các hệ thống buôn bán lẻ đến kênh phân phối hiện đại như thương mại điện tử phải cùng bắt tay củng cố vị thế và phát triển bền vững ở thị trường trong nước”, đại diện Hangtindung.com nói.

Sàn thương mại điện tử này kỳ vọng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và có cơ hội tiếp cận thị trường trở lại.

polyad

Đội ngũ nhân sự của Hangtindung.com.

Mới đây, Hangtindung.com cho biết đã cập nhật nền tảng để cộng tác với các nền tảng thương mại điện tử khác, tung ra chương trình phần thưởng dành cho khách hàng trung thành, chương trình hoàn lại mang nhiều lợi ích cho khách hàng.

Chương trình phần thưởng hoàn lại cho phép người tiêu dùng tích điểm thưởng và chuyển đổi thành điểm mua sắm hàng ngày, giá trị lên đến 50-100% hoàn lại. Điểm mua sắm sử dụng để quy đổi khi mua hàng tại Hangtieudung.com trong tương lai.

Trong tương lai, sàn thương mại điện tử dự kiến ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá ưu đãi.

“Đến thời điểm này, Hangtindung.com hoàn thành tích hợp cho các tính năng thanh toán trung gian như VNPay và dịch vụ vận chuyển ViettelPost, theo yêu cầu mới của cơ quan chức năng. Hai đơn vị sẽ cung cấp các dịch vụ thanh toán và giao hàng trực tuyến, tạo sự thuận tiện cho cả khách hàng và người bán hàng trực tuyến trên Hangtieudung.com”, đại diện đơn vị cho biết.

Giao diện sàn thương mại Hangtindung.com

Giao diện sàn thương mại Hangtindung.com.

Hantindung.com kỳ vọng là một điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng trong cả nước trải nghiệm mua sắm hàng hóa Việt, sản phẩm các vùng miền địa phương trên sàn thương mại điện tử.

Đơn vị dự kiến hoàn thành nâng cấp hệ thống vào quý 1 năm 2021, để cung cấp chương trình tiếp thị liên kết và phần thưởng cho các thành viên cộng tác, người bán và hợp tác với các nền tảng trực tuyến khác.

Hangtindung.com là website chuyên đăng tin mua bán với các sản phẩm thuộc 12 ngành hàng: điện thoại – tablet, máy tính – laptop, sức khỏe – sắc đẹp, thời trang – phụ kiện, mẹ và bé, điện dân dụng – điện lạnh, ôtô – xe máy – xe đạp, sách – ebook, bất động sản, việc làm – tuyển Sinh, dịch vụ – du lịch, đối tác – cộng đồng.

Hiện nay, Hangtindung.com đang tìm kiếm cơ hội mở rộng tại các thị trường địa phương thông qua hợp tác với các cửa hàng, nhà sản xuất, nền tảng thương mại điện tử và các đối tác khác với mục tiêu đôi bên cùng có lợi.

“Chúng tôi cung cấp quảng cáo và nhận thức về thị trường cho các nhà cung cấp và bán lẻ để giúp họ phát triển kinh doanh. Hangtindung tin rằng chương trình điểm thưởng và liên kết sẽ là chương trình đầu tiên tại Việt Nam thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành”, đại diện hãng nói. Công ty cam kết các phần thưởng liên kết và điểm thưởng này được xây dựng vì lợi ích của khách hàng.

Độc giả có nhu cầu liên lạc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến với Hangtindung.com, liên hệ qua email: info@hangtindung.com.

Điện thoại: TP HCM: (028) 39254528 – Hà Nội: (024) 22841333

(Nguồn: Hangtindung.com)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.