Sau sự cố cá kho có giòi, CleverFood đóng cửa 3 ngày toàn hệ thống

Toàn bộ hệ thống CleverFood sẽ đóng cửa để kiểm tra, rà soát sản phẩm, hàng hoá sau khi bị khách hàng phản ánh có giòi trong khúc cá kho.

Mới đây, trên trang Fanpage, CleverFood – chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.

Thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Đồng thời đào tạo lại nhân sự “để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng”.

clever food

Sau sự cố cá kho có giòi, CleverFood đóng cửa 3 ngày toàn hệ thống.

“CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì có thể”, thông báo nêu.

Đại diện CleverFood cũng xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc. Ngay trong đêm, các nhân viên đã được thông báo. 

Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh N.V.T. – người phản ánh khúc cá kho có giòi và toàn bộ khách hàng. 

“Tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh N.V.T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh”, đại diện CleverFood viết.

CleverFood cho biết sẽ đón nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, từ đó sẽ khắc phục, bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!”, vị đại diện cho hay. 

Như đã đưa tin trước đó, ngày 2/4, anh N.V.T (Hà Nội) đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Theo anh T, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món được đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi phản ánh với của hàng, người này nhận được câu trả lời là “do phía nhà cung cấp”, cửa hàng sẽ hoàn tiền. Nhưng vì không hài lòng với cách giải quyết này anh T mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết “không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa”.

Ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ.

Theo Tạp chí SHTT và Sáng tạo – Hà Vân

Link gốc