Chủ Nhật, 02/10/2022, 20:19
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpSharp kỷ niệm 110 năm ngày thành lập

Sharp kỷ niệm 110 năm ngày thành lập

Sharp tổ chức Hội nghị khách hàng 2022 tại TP. HCM và Hà Nội, mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng 110 năm thành lập tập đoàn.

Hội nghị khách hàng 2022 đánh dấu cột mốc 13 năm gắn bó tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào ngày 21/7 tại khách sạn Nikko, TP. HCM và ngày 9/8 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Đại diện Sharp cho biết, thương hiệu công nghệ Nhật Bản có bề dày lịch sử và mang sứ mệnh nâng tầm cuộc sống của các gia đình ngày một tốt đẹp hơn. Tập đoàn nỗ lực mang đến nhiều tiện nghi, cải thiện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống.

Chương trình hội nghị khách hàng 2022 tại Hà Nội.

Chương trình hội nghị khách hàng 2022 tại Hà Nội. Ảnh: Sharp.

Tại Việt Nam, Sharp là thương hiệu điện tử – gia dụng được ưa chuộng. Đơn vị cung cấp loạt sản phẩm nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, gia dụng, nhà bếp, chăm sóc cá nhân, văn phòng. Hơn 13 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Sharp đã đạt được những bước tiến trong nghiên cứu và sáng tạo.

Nổi bật như công nghệ Plasmacluster Ion – giải pháp đem đến không khí trong lành, hiệu quả trong việc giảm virus Corona lan truyền trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình Việt giai đoạn Covid-19. Tại Tech Award diễn ra vào tháng 1/2021, máy lọc khí Sharp được bình chọn là thương hiệu máy lọc khí xuất sắc nhất. Sharp cũng đạt hai danh hiệu tại Zing Best Choice Award: máy lọc khí 2020 và máy lạnh diệt khuẩn 2021 được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Tính đến cuối năm 2021, đơn vị đạt doanh số hơn 100 triệu sản phẩm trang bị Plasmacluster Ion bán ra trên toàn cầu.

Công ty cũng giữ vững danh hiệu Tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam – công ty nào, nghiên cứu ngày tháng năm nào). Tủ lạnh trang bị công nghệ Plasmacluster Ion cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn tốt, giúp thực phẩm lưu giữ dinh dưỡng và độ tươi. Ngoài ra đơn vị cũng ra mắt các dòng sản phẩm đặc trưng như TV và máy giặt cửa trước cao cấp mới với chức năng giặt hơi nước diệt khuẩn.

Sharp phát triển chiến lược bền vững với những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, hướng tới vai trò là thiết bị đồng hành cùng gia đình Việt.

Ông Nathan Hsiao, Tổng giám đốc Công ty Sharp Việt Nam cho biết: “Đội ngũ Sharp mang tinh thần nhạy bén và năng động, luôn cố gắng hết mình, sẵn sàng chinh phục những thách thức để ngày càng phát triển hơn nữa”.

Trong sự kiện Hội nghị khách hàng 2022, Sharp mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng với nhiều công nghệ tối tân, đáp ứng trải nghiệm đa dạng tại phòng khách, bếp và phòng ngủ. Đơn vị cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới với thiết kế mặt gương liền mạch cùng chức năng giặt hơi nước an toàn.

Loạt sản phẩm mới ra mắt. Ảnh: Sharp

Các sản phẩm Sharp trưng bày tại Chương trình hội nghị khách hàng 2022. Ảnh: Sharp.

Ông Robert Wu – Chủ tịch tập đoàn và giám đốc điều hành Sharp toàn cầu khẳng định Việt Nam là một thị trường đang vươn lên mạnh mẽ trong giai đoạn hậu Covid-19.

“Chúng tôi luôn xem Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh với việc thành lập nhiều điểm bán hàng trọng yếu và nhà máy sản xuất tại địa phương. Tôi hy vọng điều này sẽ mở ra cơ hội để Sharp có thể cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày cho các gia đình Việt”, ông Robert Wu nhấn mạnh.

Ông Robert Wu (phải) và ông Nathan Hsiao (trái).

Ông Robert Wu (phải) – Chủ tịch tập đoàn và Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cùng ông Nathan Hsiao (trái) – Tổng giám đốc Công ty TNHH điện tử Sharp Việt Nam. Ảnh: Sharp.

Theo ông Robert Wu, thành tựu 110 năm cũng mở ra một cột mốc mới cho tập đoàn, phát triển hệ thống quản lý ESG mới nhằm nâng cao giá trị xã hội và hướng đến mục tiêu bền vững. Hệ thống này bao gồm bốn chính sách: tăng tập trung lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; hiện thực hóa tầm nhìn Sharp Eco 2050, đặt mục tiêu giảm 60% lượng khí thải nhà kính vào năm 2035; quản lý theo triết lý HITO, tập trung vào yếu tố con người, tạo điều kiện để các tài năng trẻ phát triển, nâng cao năng lực của đội ngũ lao động; mở rộng kinh doanh toàn cầu, nâng tầm thương hiệu toàn thế giới.

(Nguồn: Sharp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến