Thứ Bảy, 20/08/2022, 0:44
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpKết nối kinh doanhSoju trái cây Hàn Quốc Soonhari đẩy mạnh kinh doanh tại Việt...

Soju trái cây Hàn Quốc Soonhari đẩy mạnh kinh doanh tại Việt Nam

Chumchurum Soonhari, nhãn hiệu cocktail soju trái cây của Lotte Chilsung Beverage triển khai nhiều hoạt động truyền thông trên mạng xã hội và khuyến mãi tại thị trường Việt Nam từ tháng 8.

Các hoạt động này nằm trong kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh tại các thị trường tăng trưởng doanh thu tốt của Chumchurum Soonhari, ngoài Việt Nam còn có Mỹ, Trung Quốc và Philippines. Cụ thể, tăng trưởng bình quân hàng năm về doanh số của Soonhari tại Mỹ là 45%, Trung Quốc là 49%, Việt Nam là 102% và Philippines là 271%.

Trước mắt, Lotte Chilsung Beverage sẽ ưu tiên các hoạt động truyền thông tiếp thị hai chiều với sự tham gia của người dùng: cụ thể tập trung vào các nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng (Facebook, Instagram), tiếp đó là các chuỗi trải nghiệm sản phẩm tại điểm bán và trung tâm thương mại.

Một số sản phẩm cocktail soju trái cây nhãn hiệu ‘Chumchurum Soonhari’ của Lotte Chilsung Beverage

Một số sản phẩm cocktail soju trái cây nhãn hiệu Chumchurum Soonhari của Lotte Chilsung Beverage. Ảnh: LCB.

Đại diện Lotte Chilsung Beverage cho biết: “Trong bối cảnh các sản phẩm đồ uống có cồn, trọng tâm là sản phẩm rượu soju, đang được xuất khẩu ngày càng nhiều, chúng tôi vẫn không ngừng thử nghiệm và phát triển các thị trường xuất khẩu mới”. Đại diện này chia sẻ thêm, bên cạnh chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại 4 thị trường quốc tế trọng điểm, trong đó có Việt Nam; Lotte Chilsung Beverage cũng sẽ nỗ lực mở rộng các cơ sở sản xuất đồ uống có cồn tại nước ngoài.

Nhãn hiệu cocktail soju trái cây Chumchurum Soonhari bắt đầu được công ty Lotte Chilsung Beverage giới thiệu tại Hàn Quốc từ năm 2015. Ở thời điểm ra mắt, dòng sản phẩm này đã đạt doanh thu khoảng 40 triệu USD. Năm 2016, Soonhari lần đầu tiên gia nhập thị trường đồ uống có cồn tại Mỹ. Nhờ đáp ứng linh hoạt thị hiếu người dùng, chỉ sau 5 năm, thương hiệu này đã có mặt tại 37 quốc gia trên thế giới, ghi nhận tổng giá trị xuất khẩu đạt khoảng 32 triệu USD. Soonhari cũng đồng thời là thương hiệu dẫn đầu thị trường đồ uống có cồn tại Hàn Quốc.

Với làn sóng văn hóa Hàn Quốc đang ngày càng lan rộng trên phạm vi toàn cầu, nhu cầu sử dụng của người Việt đối với các sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc nói chung, và rượu soju nói riêng đang ngày càng gia tăng. Hiện tại, Soonhari có 8 sản phẩm được sản xuất với phiên bản chỉ dành cho xuất khẩu.

(Nguồn: Lotte Chilsung Beverage)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến