Chủ Nhật, 22/05/2022, 3:03
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpNhịp cầu truyền thôngThời trang Yody tổ chức chiến dịch kêu gọi góp ý

Thời trang Yody tổ chức chiến dịch kêu gọi góp ý

Ông Nguyễn Việt Hòa – CEO Yody phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng” nhằm kêu gọi khách hàng, nhân viên… góp ý, tạo cơ hội cho thương hiệu lắng nghe và hoàn thiện.

Ông đã đăng tải thông tin này lên Facebook và website để cùng hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng cho Yody trên toàn quốc. Việc nhận góp ý thụ động từ khách hàng thông qua hotline, email hay mạng xã hội đã phổ biến, do đó, Yody quyết định thực hiện một chiến dịch bài bản để có thể lắng nghe nhiều hơn từ những người trực tiếp cung cấp và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Theo đó, nhân viên, cựu nhân viên, đối tác, khách hàng và thậm chí cả những người chưa phải khách hàng của Yody cũng có thể tham gia chiến dịch, đóng góp ý kiến cho thương hiệu.

CEO Nguyễn Việt Hòa giải thích tên chiến dịch có liên quan tới điển tích nàng Mỵ Châu rải lông ngỗng làm dấu cho Trọng Thủy và câu chuyện “lỗ nhỏ đắm thuyền”. Theo ông, sau nhiều năm tập trung phát triển “thần tốc”, công ty cần bước đến giai đoạn cùng nhìn lại, quan sát, lắng nghe và hướng tới những thay đổi để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Thương hiệu Yody khai trương cửa hàng thời trang lớn nhất chuỗi tại Bắc Giang năm 2020. Ảnh: Yody

Thương hiệu Yody khai trương cửa hàng thời trang lớn nhất chuỗi tại Bắc Giang năm 2020. Ảnh: Yody.

CEO Yody cũng cho biết, qua chiến dịch này, ông muốn nhận được những lời những lời góp ý chân thành, thẳng thắn và cam kết sẽ phản hồi, tiếp nhận chân thành để hoàn thiện thương hiệu.

“Từ những góp ý của mọi người, Yody có thể làm tốt, đúng đắn hơn, nâng cao chất lượng ở những phần việc mà thương hiệu này chưa có cơ hội tập trung vào. Chúng tôi hướng tới mục tiêu đem lại giá trị tốt nhất, từ sản phẩm đến dịch vụ cho khách hàng”, ông nói thêm.

Sau bài đăng của ông Việt Hòa, chiến dịch đã nhận được gần 1.000 lời đóng góp xây dựng, ý tưởng cải tiến và chúc mừng từ nhân viên, đối tác và khách hàng.

Yody là một startup thời trang thành lập từ năm 2014. Đến nay, thương hiệu Việt này đã có gần 200 cửa hàng trải rộng khắp 39 tỉnh thành; 5 văn phòng; hơn 4.000 nhân sự. Yody đặt ra sứ mệnh mang lại sự hài lòng cao nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng, dần trở thành địa chỉ mua sắm thời trang tin cậy cho các gia đình Việt Nam.

(Nguồn: Yody)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến