Thứ Bảy, 20/08/2022, 6:17
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeTiêu điểmThương hiệu giày Melissa ra mắt hai bộ sưu tập ấn tượng...

Thương hiệu giày Melissa ra mắt hai bộ sưu tập ấn tượng với nhiều ưu đãi

Melissa, thương hiệu giày mang tính bền vững đến từ Brazil, vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng hai bộ sưu tập (BST) giày ấn tượng: Melissa x Jason Wu và Melissa x Simon Miller. Song song đó, nhãn hàng cũng ra mắt sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử chính thức tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn để người dùng Việt dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Cả hai bộ sưu tập là sự kết hợp với những tên tuổi lớn trong ngành thời trang thế giới, không chỉ tiếp tục kế thừa những đặc trưng thương hiệu nổi bật mà Melissa luôn theo đuổi mà còn thể hiện rõ nét phong cách sáng tạo, năng động.

Đại diện thương hiệu Melissa chia sẻ: “Tại Melissa, bên cạnh những nền tảng cơ bản gồm nghệ thuật, thời trang và thiết kế, chúng tôi luôn theo đuổi tính bền vững trong từng sản phẩm. Dựa trên Melflex® – Chất liệu nhựa PVC đặc trưng riêng của chúng tôi, mỗi đôi Melissa đều đảm bảo tính mềm dẻo, thoải mái, chịu lực tốt cùng khả năng tái chế sau sử dụng 100%. Hai BST lần này là món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn mang đến cho những người yêu thích Melissa. Sự kết hợp với Jason Wu – Nhà thiết kế nổi tiếng kiêm Giám đốc Sáng tạo của Hugo Boss và Simon Miller – Nhà mốt hàng đầu từ Mỹ được chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người mang những trải nghiệm thời trang thú vị, đậm chất riêng và bảo vệ môi trường”.

Ở BST đầu tiên, Melissa chọn kết hợp với Jason Wu – cũng chính là BST đánh dấu hành trình 10 năm hợp tác giữa hai bên. Tính đến thời điểm hiện tại, Jason Wu đã có hơn 14 năm hoạt động trong ngành thời trang và được biết đến với những thiết kế mang đậm cá tính riêng. Một trong những dấu ấn nổi bật của Jason Wu với nền thời trang thế giới chính là sự kiện Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ, Michelle Obama, mặc trang phục do anh thiết kế trong lễ nhậm chức của chồng mình.

Với BST dàng riêng cho Melissa lần này, Jason Wu đã mang đến cho người hâm mộ bộ ba sản phẩm thú vị: Giày Possession – thiết kế giày sandal đầu tiên của Melissa, từng tạo nên “cơn địa chấn” trong lần đầu xuất hiện và đạt top 10 mẫu giày bán chạy nhất tại Brazil và toàn cầu; giày Melissa Dora x Jason Wu với thiết kế ba-lê mang phong cách cổ điển, thanh lịch; và cuối cùng là mẫu túi Melissa Lipstick Bag + Jason Wu nhỏ nhắn, phù hợp cho việc mang theo những vật dụng bé xinh trong chuyến đi của các nàng. Ba sản phẩm mang tinh thần ứng dụng cao cùng màu sắc đa dạng, cá tính hứa hẹn sẽ làm phong phú và tăng thêm sự thú vị cho tủ đồ của hội chị em.

Các sản phẩm thuộc BST Melissa Dora x Jason Wu kết hợp giữa phong cách tối giản và dấu ấn sáng tạo của Jason Wu, mang tính ứng dụng cao.

Khác với Jason Wu, BST Melissa x Simon Miller lại mang một màu sắc phá cách hơn. Simon Miller được thành lập vào năm 2008 bởi hai nhà sáng lập là Daniel Corrigan và Jake Sargent. Thương hiệu này được biết đến với các thiết kế sử dụng chất liệu vải cổ điển của Nhật Bản và phong cách hiện đại của Mỹ, đã lọt vào vòng chung kết của Quỹ thời trang CFDA/ Vogue vào năm 2014.

Tương tự với Melissa, Simon Miller hiện đang tập trung theo đuổi thời trang bền vững khi các bộ sưu tập mới của hãng đã sử dụng các vật liệu thuần chay.

BST lần này của cả hai giới thiệu với giới mộ điệu thời trang hai phong cách: Bubble Clog và Cloud Slide. Với Bubble Clog, Melissa và Simon Miller tạo ra một đôi guốc mang vẻ ngoài theo khuynh hướng tương lai nhưng vẫn rất tối giản với phần đến mang hơi hướng guốc Nhật, sở hữu đến năm màu sắc khác nhau gồm xanh lá cây, xanh dương, nâu, trắng và đen. Trong khi đó, Cloud Slide là thiết kế dép khá tiện dụng với ba phiên bản in 3D gồm hoạ tiết hoa, bò sữa, và logo Simon Miller, phù hợp kể cả đi trong nhà hay ngoài trời, có tất hoặc không tất. Với phần quai rộng và đế giày từ chất liệu EVA, thiết kế này mang đến sự thoải mái và linh hoạt tối đa, đặc biệt là trong những chuyến đi biển và các hoạt động ngoài trời.

BST Melissa x Simon Miller mang màu sắc thời trang riêng biệt, phù hợp để các cô nàng cá tính thể hiện dấu ấn.

Hiện tại, bên cạnh hệ thống cửa hàng offline tại AEON Mall Hà Đông (Hà Nội) và AEON Mall Tân Phú (TP. HCM), cửa hàng online tại fanpage Melissa Vietnam, Melissa vừa ra mắt các cửa hàng tại hai kênh thương mại điện tử chính thức là Lazada Shopee.

Giờ đây, những người yêu thích các sản phẩm của Melissa có thể dễ dàng truy cập và tìm hiểu thông tin, lựa chọn mua sắm sản phẩm với các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Các cửa hàng trực tuyến chính thức của Melissa tại Việt Nam.

Melissa là thương hiệu lấy cảm hứng từ đại dương, được thành lập từ năm 1979. Trên đôi chân của những người ngư dân của vùng Riviera tại Pháp, Melissa tìm thấy chiếc phôi để tạo ra mẫu giày Aranha. Trong một thời gian ngắn, đôi giày này nhanh chóng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Brazil và trở thành một trong những mẫu giày phổ biến nhất ờ thời điểm đó. Trong vòng một thập kỷ qua, Melissa đã sản xuất hơn 32 triệu đôi giày Aranha và hiện được bán tại hơn 70 quốc gia.

Melissa là một trong những số ít thương hiệu tiên phong trên thế giới giới thiệu các bộ sưu tập hợp tác. Thương hiệu đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới để tạo ra các bộ sưu tập, trong đó bao gồm Jean-Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Zaha Hadid, Alexandre Herchcovitch, Vivienne Westwood, Jason Wu và Jeremy Scott…

Vi Vi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến