Malaysia trở lại mạnh mẽ tại VITM Hà Nội 2019 để quảng bá du lịch

Cập nhật 27/03/2019 - 13:07
Malaysia tiếp tục nỗ lực nhằm thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam hơn nữa thông qua việc tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) từ ngày 27-30/3/2019 tại Cung Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Đây là lần thứ 5 Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự sự kiện này.

Malaysia tham dự VITM Hà Nội 2019.

Malaysia tham dự VITM Hà Nội 2019 trong nỗ lực quảng bá nhằm thu hút mạnh mẽ khách du lịch Việt Nam đến Malaysia, thông qua đẩy mạnh giới thiệu và tăng cường nhận biết Malaysia là điểm đến du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ, đồng thời thắt chặt quan hệ hợp tác với các công ty lữ hành và cơ quan đơn vị trong ngành du lịch.

Khách tham quan tại VITM Hà Nội có thể gặp gỡ các seller Malaysia như Công viên Giải trí Sunway Lagoon, công ty lữ hành Columbia Leisure, Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) và hãng hàng không Malindo Air.

Công viên Giải trí Sunway Lagoon.

Hãng hàng không Malindo Air.

Ông Abdul Hadi Che Man, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Malaysia là điểm đến lý tưởng với chi phí hợp lý và có nhiều lựa chọn du lịch phù hơp với tất cả nhu cầu của thị trường Việt Nam.”

Các đối tác của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia như: Hãng hàng không Malindo Air, Tổ hợp Công viên Giải trí & Khách sạn Sunway, Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) và công ty lữ hành Columbia Leisure sẽ tham gia cùng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia nhằm giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình.

Đồng thời, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng hợp tác cùng Câu lạc bộ Lữ hành Hà Nội UNESCO (HUTC) để mang đến cho du khách các gói du lịch hấp dẫn như Kuala Lumpur – Sunway Lagoon (4N3Đ) giá từ 8,9 triệu đồng, Kuala Lumpur – Sky Mirror (4N3Đ) giá từ 10,49 triệu đồng, Penang (4N3Đ) giá từ 10,69 triệu đồng, Kuala Lumpur – Ipoh (4N3Đ) giá từ 10,89 triệu đồng và Kuala Lumpur – Langkawi (5N4Đ) giá từ 13,9 triệu đồng.

Tại VITM 2019, văn hóa Malaysia sẽ được thể hiện qua các điệu múa truyền thống của Đoàn Văn hóa Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur, tiết mục trình diễn gói cơm lá chuối và trà 3 tầng do các nghệ nhân Malaysia thực hiện.

Trà 3 tầng.

Cơm lá chuối Malaysia.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng tổ chức buổi Hội thảo Du lịch để các seller từ Malaysia giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình cũng như gặp gỡ các buyer Việt Nam tại Khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 28/3/2019.

Việt Nam là 1 trong 15 thị trường hàng đầu mang khách du lịch đến Malaysia với tổng cộng 375.578 lượt du khách Việt Nam trong năm 2018, tăng 50.9% so với năm 2017. Những nỗ lực quảng bá phù hợp với thị trường cùng với tần suất 151 chuyến bay hàng tuần, cung cấp 26.676 chỗ từ các thành phố Việt Nam đến Malaysia góp phần vào mức tăng trưởng du khách này.

Malaysia hy vọng đạt 425.345 lượt du khách từ thị trường Việt Nam trong năm 2019.

Cục xúc tiến du lịch Malaysia hay Tourism Malaysia là cơ quan trực thuộc Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hoá Malaysia.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể trong việc thúc đẩy du lịch Malaysia là điểm đến được yêu thích.

Với mục tiêu đó, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã trở thành nhân tố quan trọng trong bức tranh du lịch quốc tế. Năm 2018, Malaysia cán mốc 25,8 triệu lượt khách du lịch, doanh thu du lịch đạt 84.1 tỷ Ringgit Malaysia, trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.

Vi Vi 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.