McDonald’s khai trương nhà hàng thứ 4 tại Hà Nội

Cập nhật 11/08/2019 - 10:07
Thương hiệu thức ăn nhanh trứ danh thế giới đang thực hiện chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng thị phần tại Việt Nam, nhất là khu vực phía Bắc. Đại diện McDonald’s kỳ vọng đây sẽ là nhà hàng mang lại doanh thu tốt cho công ty và là bước đệm để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Sáng 8/8, McDonald’s Việt Nam vừa khai trương nhà hàng thứ 4 tại Hà Nội ở tầng trệt, tòa nhà Việt Tower, số 1 phố Thái Hà, quận Đống Đa.

Nhà hàng nằm ngay ngã tư Thái Hà, Chùa Bộc, khu vực cửa ngõ vào trung tâm thành phố Hà Nội, gần nhiều trường học, khu dân cư và các tụ điểm vui chơi giải trí của quận Đống Đa.

Việc đưa vào hoạt động nhà hàng thứ 4 này tại Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng thị phần của McDonald’s tại thị trường phía Bắc, sau thành công của 3 nhà hàng trước đó. 

Đại diện McDonald’s kỳ vọng đây sẽ là nhà hàng mang lại doanh thu tốt cho công ty và là bước đệm để doanh nghiệp ngày càng phát triển. 

Đại diện McDonalds Việt Nam và khách mời tham dự khai trương McDonalds Thái Hà

Đại diện McDonald's Việt Nam và khách mời cắt băng khai trương McDonald's Thái Hà.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, McDonald’s nỗ lực mang tới những sản phẩm chất lượng với quy trình kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.

Đến với McDonald’s, thực khách có thể trải nghiệm bánh burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi, khoai tây chiên lừng danh thế giới hay gà rán giòn da thấm thịt.

Ngoài ra, phần ăn Happy Meal tặng kèm đồ chơi hoặc sách dành riêng cho trẻ em hay các sản phẩm cà phê, đồ uống chất lượng cao từ McCafé cũng được khách hàng Việt ưa chuộng.

Hơn 100 lượt khách được phục vụ chỉ trong 30 phút sau khi khai trương

Hơn 100 lượt khách được phục vụ chỉ trong 30 phút sau khi khai trương.

McDonald’s là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng những ứng dụng công nghệ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Định hướng trải nghiệm tương lai (EOTF - Experience of the Future) là một trong những chiến lược mà thương hiệu đang nỗ lực mang lại cho khách hàng toàn cầu trong thời gian tới.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc Điều hành McDonald’s Việt Nam cho biết, để hòa nhập hơn với thói quen mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam, McDonald’s tập trung phát huy chiến lược bản địa hóa thực đơn, đưa ra những phần ăn với mức giá ưu đãi, phù hợp với nhu cầu khách hàng...

"McDonald’s Việt Nam kỳ vọng sự khác biệt trong dịch vụ ngành hàng thức ăn nhanh với màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn, ứng dụng săn ưu đãi McDonald’s... sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng", ông Thịnh nhấn mạnh.

Khách hàng hứng thú trải nghiệm Burger Big Mac với công thức nguyên vẹn 50 năm tuổi

Khách hàng trải nghiệm Burger Big Mac với công thức nguyên vẹn 50 năm tuổi.

Nhân dịp khai trương, McDonald’s Thái Hà sẽ áp dụng chương trình khuyến mại "mua một tặng một burger Big Mac" dành cho khách hàng mua tại nhà hàng từ ngày 8/8 đến 18/8.

McDonald’s là một trong những chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quy mô lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia với hơn 37.000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày phục vụ hơn 70 triệu khách hàng. Khoảng 85% số nhà hàng McDonald’s trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương.

Đội ngũ nhân viên McDonalds Việt Nam cùng lãnh đạo trong ngày khai trương McDonalds Thái Hà

Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo McDonald's Việt Nam.

Thương hiệu này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP HCM. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức cấp phép phát triển.

Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Với 22 nhà hàng tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe (Drive-thru), nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ, dịch vụ giao hàng McDelivery, màn hình tương tác gọi món tự động (Self-ordering Kiosk) và thương hiệu cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

(Nguồn: McDonald’s)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.