Menard Việt Nam đẩy mạnh triển khai mô hình hợp tác đầu tư

Cập nhật 16/05/2019 - 06:10
Sau 15 năm phát triển thành công với 27 cửa hàng trên toàn quốc, Menard Việt Nam bắt đầu triển khai mô hình hợp tác đầu tư.

Giai đoạn sau chiến tranh, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản gia tăng mạnh mẽ. Từ cảm hứng về nguyện vọng làm đẹp chính đáng này, nhà sáng lập Menard - ngài Daisuke Nonogawa đã đề xuất ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp riêng có của tất cả khách hàng bằng mỹ phẩm tinh hoa. Năm 1959, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard ra đời nhằm thực hiện mục tiêu này.

Năm 2004, Menard bắt đầu hành trình mang lại vẻ đẹp riêng cho phụ nữ Việt Nam. Dù đến Menard để trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp Nhật Bản hay mua những sản phẩm dưỡng da tinh hoa, khách hàng đều có thể cảm nhận được sự tinh tế chỉn chu trong từng khâu.

Với mong muốn nhiều hơn nữa phụ nữ Việt có cơ hội trải nghiệm tinh hoa làm đẹp xứ anh đào, Menard Việt Nam triển khai hình thức kinh doanh hợp tác đầu tư với cửa hàng đầu tiên tại TP Thanh Hóa mang tên Menard shop - facial salon Thanh Hóa.

Sau 15 năm phát triển thành công với 27 cửa hàng trên toàn quốc, Menard Việt Nam bắt đầu triển khai mô hình hợp tác đầu tư

Menard shop - facial salon Thanh Hóa là cửa hàng hợp tác đầu tư đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Menard sau 15 năm tại Việt Nam.

Theo đại diện Menard, yếu tố cốt lõi để hoạt động kinh doanh hợp tác đầu tư hiệu quả là sản phẩm chất lượng, nhân tố con người và hệ thống vận hành. Sau 15 năm hoạt động, Menard Việt Nam đã tối ưu hóa được các hoạt động và đủ chín muồi để nhân rộng mô hình kinh doanh này.

Sản phẩm chất lượng và khác biệt

Menard là một trong ít thương hiệu mỹ phẩm có viện nghiên cứu tại Nhật Bản với hàng trăm bác sĩ, nhà khoa học. Bằng công nghệ mới nhất về tế bào gốc, gen, ADN, hệ mao mạch, những nhà khoa học đã tìm ra những giải pháp cho các vấn đề về da, nhất là người châu Á. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và xác nhận lâm sàng.

Embellir là bộ sản phẩm mang lại danh tiếng cho thương hiêu mỹ phẩm Menard.

Embellir là bộ sản phẩm mang lại danh tiếng cho thương hiệu mỹ phẩm Menard.

Nhân tố con người

Bên cạnh sản phẩm mỹ phẩm, Menard còn có salon. Đội ngũ đào tạo của công ty được đào tạo bài bản tại Nhật Bản, sẽ truyền đạt kiến thức đến đội ngũ kỹ thuật viên của Menard Salon. Các bài dạy, bài kiểm tra đều được thiết kế tiêu chuẩn hóa, để đảm bảo dù ở vùng miền nào, nhân viên Menard đều mang lại trải nghiệm làm đẹp tại salon tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp tại

Dịch vụ chuyên nghiệp tại Menard.

Hệ thống vận hành tinh gọn, hiệu quả

Bắt đầu từ một cửa hàng tại Hà Nội, đến nay sau 15 năm hoạt động, Menard đã xây dựng 27 Menard shop - facial salon trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến TP HCM và tiếp tục phát triển. Để làm được điều đó, ngay từ đầu Menard đã tư duy phát triển theo hệ thống, báo cáo vận hành quản lý bằng phần mềm giúp việc vận hành tinh gọn và hiệu quả.

Cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Song song với việc cập nhật các xu thế làm đẹp tân tiến, định hướng nghiên cứu khoa học nghiêm túc cùng chiến lược quảng bá, phân phối khác biệt, thương hiệu Menard ngày càng phát triển. Việc hợp tác sẽ mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

(Nguồn: Menard)

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.