Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall

Cập nhật 17/07/2020 - 12:04
Sáng ngày 16/7, Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác với Công ty CP Tiếp thị số Tô Quà UrBox - đơn vị cung cấp giải pháp số chăm sóc khách hàng thân thiết qua hệ thống đổi quà tặng bằng dặm thưởng dành cho hội viên Bông Sen Vàng với nhiều trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và linh hoạt hơn.

Bà Nguyễn Thị Huyền Vinh - Phó Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng, Vietnam Airlines và ông Bùi Hoài Nam - Giám đốc Công ty CP Tiếp thị số Tô Quà UrBox, kí kết và trao đổi biên bản hợp tác Chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall.

Trang đổi quà mang tên LotusMall là sản phẩm kết hợp giữa Urbox và Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên Bông Sen Vàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm thân thiện với môi trường… bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây.

Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông Sen Vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi.

Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “LotusMall dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng giúp đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng, cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của Hãng để tích dặm đổi quà.

Trong thời kỳ công nghệ 4.0, Vietnam Airlines tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số.

Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của Hãng trong quá trình trở thành Hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline), phát huy tối đa các nền tảng đổi quà trực tuyến, cho phép chúng tôi gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số.”

Ông Bùi Hoài Nam - Giám đốc UrBox cho biết: “Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp nhận được sự thông hiểu, đón nhận và trung thành của khách hàng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, được ổn định và bền vững.

Do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu COVID-19, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, việc chăm sóc khách hàng lại càng được coi trọng, cân nhắc kỹ lưỡng để mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời bắt kịp cơ hội ngay khi các nền kinh tế mở cửa, từng bước mở rộng thị phần, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai.

Chúng tôi rất vui vì có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.”

UrBox ra mắt vào năm 2017, chuyên cung cấp các chiến dịch marketing đầy sáng tạo với giải thưởng số, quà tặng điện tử… giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và ưu đãi cho nhân viên.

Hiện nay, UrBox đang làm việc với hàng trăm nhà cung cấp và trên 8.000 cửa hàng về thực phẩm, đồ uống và giải trí trên khắp cả nước.

UrBox tự hào mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp trong việc tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực trong việc số hoá chiến dịch tiếp thị, thu hút khách hàng mới và tặng thưởng cho các đối tác/ cũng như nhân viên công ty.

Vi Vi 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.