Viettel Post tiếp tục hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng mùa dịch

Cập nhật 20/03/2020 - 13:39
Viettel Post vừa công bố hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng trên toàn quốc với chương trình khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm đối với dịch vụ chuyển phát và các dịch vụ gia tăng nhằm chung tay cùng khách hàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Ngân sách dự kiến lên tới 100 tỷ đồng.

Khuyến mãi lên đến 100 tỷ, Viettel Post tiếp sức kinh doanh cho khách hàng mùa dịch Corona.

Đại diện Viettel Post cho biết, đây là chương trình tiếp sức kinh doanh lớn nhất của Viettel Post khi áp dụng khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm từ ngày 20/3/2020 đến 30/4/2020.

Giá trị khuyến mãi được giảm trừ vào cước dịch vụ khi khách hàng thực hiện thanh toán. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát của Viettel Post hiện nay bao gồm chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31/12/2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện bao gồm: Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn TMĐT Voso.vn; Miễn phí dịch vụ lưu kho; Miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông của Viettelpost không quá 7 ngày; Miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G) không quá 300.000 đồng/tháng đối với khách hàng có doanh thu tháng đạt trên 3 triệu đồng.

Theo đại diện của Viettel Post, “Đây là thời điểm rất khó khăn đối với toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên với phương châm “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, mục đích quan trọng nhất của Viettel Post là sự phát triển bền vững của khách hàng”.

Với mục tiêu “Tiếp sức kinh doanh, đẩy lùi Corona – mừng 45 năm thống nhất đất nước”, Viettel Post đang cho thấy sự hỗ trợ và chung tay cùng các doanh nghiệp bằng những chính sách cụ thể.

Chương trình không nằm ngoài mục đích giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng, giúp khách hàng kinh doanh mặt hàng mới trong nước nhằm duy trì bộ máy, kênh bán để vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Corona.

Với khả năng cung cấp đầy đủ hạ tầng cho hậu cần Thương mại điện tử, giúp khách hàng chỉ tập trung vào bán hàng, Viettel Post tin tưởng rằng chương trình đồng hành này sẽ giúp khách hàng giảm chi phí bán hàng một cách trực diện nhất, đồng thời hỗ trợ người mua mua hàng với chi phí tốt nhất.

Viettel Post hiện nay có mạng lưới được phủ rộng khắp, gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính.

Khi chi phí logistics theo thống kê chiếm khoảng 25-30% chi phí đầu vào của các doanh nghiệp, chương trình tiếp sức kinh doanh này của ông lớn trong ngành chuyển phát như Viettel Post được kỳ vọng sẽ tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn thị trường.

Trong tháng 3 này, Viettel Post cũng đã dành hơn 4,5 tỷ đồng trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên để tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”.

Vi Vi 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.