Thứ Năm, 07/07/2022, 3:31
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeDoanh nghiệpKết nối kinh doanhTraveloka thu hút người dùng nhờ tối ưu chi phí du lịch

Traveloka thu hút người dùng nhờ tối ưu chi phí du lịch

Truy cập ứng dụng, du khách có thể đặt vé tham quan, giải trí, phòng khách sạn… tại nhiều địa điểm với chi phí tiết kiệm nhờ các chương trình ưu đãi.

Các trang OTA (Online Travel Agent) hiện rất nhiều nhưng Traveloka vẫn là cái tên giữ được sức hút riêng nhờ thấu hiểu người dùng. Để bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0, Traveloka liên tục nâng cấp ứng dụng, vận dụng sức mạnh công nghệ để giúp người dùng hoàn thành trọn vẹn kế hoạch du lịch tất cả trên cùng một nền tảng chỉ sau vài thao tác đơn giản.

Traveloka liên tục

Traveloka liên tục nâng cấp ứng dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng truy cập, lựa chọn cũng như tìm hiểu dịch vụ mình mong muốn. Ảnh: Shutterstock.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, Traveloka không ngừng mở rộng liên kết với nhiều đối tác là các khách sạn, homestay, resort uy tín. Từ một ứng dụng chỉ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, Traveloka nay đã là ứng dụng 3 trong 1, cho phép đặt cả vé tham quan, giải trí và dịch vụ thư giãn khác. Việc thiết lập văn phòng đại diện tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên hỗ trợ người bản xứ cũng là một minh chứng cho thấy nỗ lực phát triển bền vững của Traveloka.

Đặc biệt, ngoài cam kết luôn cung cấp mức giá tốt chỉ có trên nền tảng của mình, Traveloka còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi du lịch, giúp mọi người đều có thể hiện thực hóa chuyến du lịch trong mơ với chi phí phù hợp nhất. Tiêu biểu nhất là Epic Sale 2022 – chương trình ưu đãi lớn nhất thập kỷ của Traveloka diễn ra từ ngày 14/4 đến 20/4 vừa qua.

“Epic Sale 2022” mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo như: ưu đãi lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp và spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience. Trải qua 7 ngày, Traveloka đã lập nên kỷ lục với số deal được đặt và cả lượng truy cập từ người dùng. Cụ thể, lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp 2 lần so với quý 1/2022; số lượng đặt phòng qua đêm tăng gấp 3 lần; số lượt đặt trước vé máy bay và chỗ ở đã tăng lên đến hơn 45%.

Các điểm đến nổi tiếng đều có trên Traveloka.

Các điểm đến nổi tiếng đều có trên Traveloka. Ảnh: Shutterstock.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy – Giám đốc Traveloka Việt Nam chia sẻ: “Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình EPIC Sale lần thứ 3”.

Bên cạnh những lợi ích tiết kiệm chi phí cho người dùng, Epic Sale 2022 còn đánh dấu cột mốc ghi nhận hiệu quả kinh doanh đột phá nhất trong thập kỷ từ hơn 1.200 đối tác trong lĩnh vực Du lịch và phong cách sống tham gia chương trình. Số liệu cho thấy, tổng lượng giao dịch trong suốt 7 ngày diễn ra chương trình tăng gấp 2 lần, giữ kỷ lục cao nhất so với những tháng đầu năm 2022. Chương trình đã thành công thực hiện mục tiêu thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dùng, làm tăng hiệu quả kinh doanh của các đối tác và góp phần tích cực phục hồi ngành du lịch theo chủ trương của Chính phủ.

“EPIC Sale nối dài những nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm du lịch 4.0 cho du khách Việt Nam. Những kết quả đầy khích lệ từ chương trình một lần nữa khẳng định Traveloka đang đi đúng định hướng trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch 4.0 cho du khách Việt”, bà Huỳnh Thị Mai Thy kết luận.

Travel blogger Iamkoo chia sẻ: “Tôi thấy chiến dịch Epic của Traveloka lần này quá hoành tráng trên mọi mặt trận. Traveloka đã tiên phong kích cầu du lịch theo cá nhân mình thấy là hiệu quả sau khi Việt Nam mở cửa lại du lịch hoàn toàn, truyền cảm hứng xê dịch rất mạnh mẽ cho mọi người, nhất là đang vào mùa du lịch cao điểm hè đang đến. Epic Sale giúp Koo có dịp tiếp cận được rất nhiều thông tin hữu ích về khách sạn đẹp, giá tốt mà trước giờ chưa hề biết. Tôi đã đưa hết vào wishlist của mình cho những chuyến đi sắp tới”.

Thành công từ chiến dịch không chỉ cho thấy sức hút của Traveloka mà còn minh chứng cho sự hồi phục của ngành du lịch Việt. Trong thời gian tới, Traveloka sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp giúp du khách tận hưởng những chuyến đi an toàn, linh hoạt và tiết kiệm.

(Nguồn: Traveloka)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến