Chủ Nhật, 02/10/2022, 13:04
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeCộng đồngTriết lý phát triển con người qua thể thao của GreenFeed

Triết lý phát triển con người qua thể thao của GreenFeed

Tập đoàn GreenFeed Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng văn hóa công ty và phát triển con người toàn diện, trong đó thể chất là yếu tố quan trọng.

Nền tảng thể chất, được GreenFeed xem là cốt lõi trong phát triển chất lượng nhân sự của công ty. Triết lý này được cụ thể hóa bằng sự ra đời của câu lạc bộ thể thao. Câu lạc bộ này cho phép nhân sự được lựa chọn các hoạt động rèn luyện thể chất theo nhu cầu như chạy bộ, bơi lội, yoga, đạp xe.

GreenFeed tổ chức các giải thể thao nội bộ hoặc mở đăng ký cho nhân viên tham gia các sự kiện thể thao phong trào lớn. Theo đơn vị, những hoạt động thể thao đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người lao động. Đây là cách doanh nghiệp giúp nhân viên tái tạo năng lượng tích cực, chuẩn bị tinh thần để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Nhóm vận động viên GreenFeed tham gia VM Nha Trang. Ảnh: GreenFeed

Nhóm vận động viên GreenFeed tham gia VM Nha Trang. Ảnh: GreenFeed.

Thông qua các hoạt động rèn luyện thể chất và gắn kết đội nhóm, mỗi nhân sự được phát triển toàn diện để thực hiện mục tiêu trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Theo doanh nghiệp, để đạt được điều này, 4 yếu tố “Thân – Tâm – Trí – Thần” đại diện cho sự phát triển con người phải được củng cố trên nền tảng thể chất. “Đó là văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi cũng chính là một trong 5 giá trị cốt lõi của tập đoàn là hiệu quả – sáng tạo – tin cậy – nhân viên – trách nhiệm xã hội”, đại diện Green Feed nói.

Gần nhất, 300 nhân sự của đơn vị gồm cả những lãnh đạo cấp cao đã cùng tham gia giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang, cuối tháng 8. Các thành viên của đơn vị tham gia ở cả 4 cự ly 5, 10, 21 và 42km.

Đại diện của doanh nghiệp này cho rằng tham gia giải chạy là hoạt động thử thách bản thân, phù hợp với văn hóa rèn luyện thể chất và tinh thần “vượt bản thân, nâng tầm vóc” của nhân viên cũng như mục tiêu mà tập đoàn hướng đến. “Chúng tôi xem đây là hoạt động giúp cán bộ nhân viên rèn luyện ý chí và thể chất. Hoạt động cũng giúp chúng tôi có những khoảnh khắc đẹp cùng nhau”, đại diện doanh nghiệp nói.

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang diễn ra vào 28/8 thu hút 8.700 runner tham gia. Đây là giải thứ 4 trong hệ thống VnExpress Marathon tổ chức trong năm 2022. Trước đó, giải đã diễn ra ở Huế, Quy Nhơn, Hạ Long. Sau đây 2 tháng, giải chạy đêm VnExpress Marathon Hà Nội Midnight sẽ là sự kiện khép lại chuỗi VM trong năm, giải dự kiến thu hút 10.000 vận động viên tham gia.

GreenFeed sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, Global GAP, BAP, cùng thương hiệu con giống độc quyền đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, các thương hiệu thực phẩm của GreenFeed như: G Kitchen, MamaChoice, Wyn, G LALA, LeBoucher cung cấp các sản phẩm lành, ngon, lạ, phục vụ bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt Nam. Doanh nghiệp này được bình chọn Top 50 Thương hiệu hàng đầu của Forbes Việt Nam và Top 100 Nơi làm việc tốt nhất (theo Anphabe).

(Nguồn: GreenFeed)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến