Thứ Năm, 01/12/2022, 12:28
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeMediaTrung Sơn Pharma khởi động chiến dịch 'Tự hào phủ xanh miền...

Trung Sơn Pharma khởi động chiến dịch ‘Tự hào phủ xanh miền Tây’

Trung Sơn Pharma khởi động chiến dịch”Tự hào phủ xanh miền Tây”, có sự đồng hành của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Để đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển, chuỗi nhà thuốc với Trung Sơn Pharma với hơn 120 nhà thuốc trải đều khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ và TP HCM đã khởi động chiến dịch “Tự hào phủ xanh miền Tây”.

Chiến dịch này ra đời nhằm mục đích chào đón sự kiện Trung Sơn Pharma có mặt tại tất cả 13 tỉnh miền Tây, thể hiện hành trình đồng hành của chuỗi nhà thuốc với bà con đồng bằng sông Cửu Long. Qua đó lan tỏa năng lượng xanh, góp phần tạo thói quen tích cực, ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên, giảm thiểu rác thải nhựa.

NHÀ VĂN NGUYỄN NGỌC TƯ CÙNG CHUỖI NHÀ THUỐC LỚN PHỦ XANH MIỀN TÂY

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư thăm nhà thuốc Trung Sơn đầu tiên tại Cần Thơ.

Với định hướng đó, Trung Sơn cho ra mắt bộ sưu tập túi vải tái sử dụng mang tên “Hơi thở Cửu Long”, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước, kết hợp cùng những lời văn mộc mạc, giản dị mà đầy tình cảm của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư viết độc quyền cho Trung Sơn. Theo ông Trương Thanh Sơn, người sáng lập hệ thống hơn 120 nhà thuốc Trung Sơn, bộ sưu tập túi cũng là một hình thức xây dựng Quỹ Mầm Xanh – góp phần trồng và bảo vệ rừng.

Theo đó, với mỗi đơn hàng giá trị bất kỳ cùng với túi vải mua tại Trung Sơn Pharma, không lấy túi nylong, khách hàng sẽ được tích lũy điểm xanh để quy đổi thành quà. Đồng thời, quyên góp vào quỹ Mầm Xanh dùng để trồng rừng, cây xanh khắp miền Tây.

Bộ sưa tập 9 túi vải môi trường Hơi thở Cửu Long tại hơn 120 nhà thuốc Trung Sơn.

Bộ sưu tập 9 túi vải môi trường Hơi thở Cửu Long tại hơn 120 nhà thuốc Trung Sơn.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư được biết đến là tác giả nữ đương đại nổi tiếng của văn đàn Việt Nam, từ những tác phẩm đầu tiên. Cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo độc giả bởi lối viết dung dị, tình cảm, mang đậm phong vị Nam Bộ.

Với sự đóng góp sáng tạo từ nữ nhà văn, chuỗi nhà thuốc Trung Sơn Pharma đã tạo nên bất ngờ thú vị. Ngoài ra, bằng việc cho ra đời Quỹ Mầm Xanh hệ thống cũng đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, khuyến khích sử dụng túi vải, hạn chế sử dụng túi nylong.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư tặng sách kỷ niệm cho ông Trương Thanh Sơn - Nhà sáng lập Trung Sơn Pharma.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư tặng sách kỷ niệm cho ông Trương Thanh Sơn – Nhà sáng lập Trung Sơn Pharma.

Trung Sơn Pharma là chuỗi nhà thuốc với định vị đồng hành chăm sóc sức khỏe được thành lập từ năm 1997. Từ những ngày đầu cho đến khi vươn lên trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu trong tâm trí người dân miền Tây, chuỗi nhà thuốc này luôn được biết đến với sứ mệnh đem đến những giải pháp nhằm đóng góp vào an sinh xã hội, sức khỏe cộng đồng thông qua tư vấn. Nhà thuốc trở thành chọn lựa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chính hãng phù hợp. Tất cả vì lợi ích khách hàng như cho chính gia đình mình.

Vốn được thành lập bởi bác sĩ Trương Thanh Sơn – bác sĩ chuyên khoa II thuộc bệnh viện Trung ương Cần Thơ, Trung Sơn Pharma luôn yêu cầu khắt khe về mặt chuyên môn đối với dược sĩ tư vấn tại điểm bán. Hơn 2 thập kỷ qua, Trung Sơn Pharma luôn đóng vai trò như “tủ thuốc gia đình” của đại gia đình các thôn, ấp, quận, huyện của các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long.

Những năm gần đây, thị trường ngành dược ngày càng trở nên sôi động, với sự góp mặt của hàng loạt những thương hiệu tên tuổi trong ngành bán lẻ dược phẩm từ nước ngoài xâm nhập vào thị trường. Trong cuộc đua giành lấy thị phần, các “ông lớn” liên tục mở rộng số lượng cửa hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, Trung Sơn Pharma không lựa chọn con đường cạnh tranh với thị trường bằng số lượng, mà tập trung vào những giá trị riêng, cạnh tranh với chính mình.

NHÀ VĂN NGUYỄN NGỌC TƯ CÙNG CHUỖI NHÀ THUỐC LỚN PHỦ XANH MIỀN TÂY - 3

Khách hàng hứng thú với bộ sưu tập túi vải môi trường của Trung Sơn Pharma.

Nhà sáng lập Trung Sơn Pharma chia sẻ rằng, Trung Sơn Pharma không chỉ chạy theo số lượng, mà mỗi cửa hàng mới được mở ra là một cuộc cạnh tranh với chính mình. Để lớn lên, bắt buộc nội tại công ty đảm bảo nguồn lực chuyên môn, đảm bảo mối liên kết mật thiết giữa thương hiệu với người tiêu dùng. Thương hiệu giữ gìn, phát triển hình ảnh của những dược sĩ gia đình và dược sĩ cộng đồng. Trung Sơn Pharma đặt mục tiêu phát triển kinh doanh, nhưng không tách rời trách nhiệm của người thầy thuốc, trách nhiệm xã hội của người làm kinh doanh.

Chiến dịch “Trung Sơn tự hào phủ xanh miền Tây” bắt đầu từ 20/4 – 20/5. Trong thời gian này, khách hàng đến bất kỳ nhà thuốc Trung Sơn nào ngoài hàng trăm ưu đãi, còn có cơ hội sở hữu bộ sưu tập túi vải môi trường độc quyền – một dự án sáng tạo có sự đồng hành của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án của Trung Sơn tạị đây.

Hotline (miễn phí): 1800 558898.

Từ ngày 20/4 – 20/5, mừng hệ thống nhà thuốc Trung Sơn có mặt tại 13 tỉnh miền Tây, khi mua sắm tại nhà thuốc Trung Sơn, bạn có cơ hội sở hữu ngay túi canvas độc quyền, hàng trăm chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như mua 1 tặng 1, ưu đãi lên đến 25%. Ngoài ra, bộ tự xét nghiệm Covid -19 tại nhà – Panbio, của công ty Abbott Mỹ đã có mặt tại Trung Sơn. Sản phẩm cho kết quả nhanh, dễ sử dụng, độ chính xác cao, với khả năng phát hiện biến chủng Omicron.

(Nguồn: Trung Sơn Pharma)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến