Thứ Bảy, 21/05/2022, 0:51
Hotline: 0909 787 757 - Email: taichinhcuocsong.vn@gmail.com
HomeKinh tế sốUnilever Việt Nam hỗ trợ tiểu thương chuyển đổi số

Unilever Việt Nam hỗ trợ tiểu thương chuyển đổi số

Việc tăng cơ hội tiếp cận với nền tảng số và chuyển đổi số trong công việc của Unilerver giúp phụ nữ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bà Nguyễn Thị Mai, Phó chủ tịch Marketing ngành hàng Chăm sóc gia đình, Unilever Việt Nam, chia sẻ trong một hội thảo mới đây do thương hiệu này tổ chức: “Tự chủ kinh tế không chỉ giúp phụ nữ có thể tự chăm sóc cho bản thân và những người yêu thương của họ mà còn là minh chứng cho sự vươn lên từ thực lực và khả năng làm chủ cuộc sống của phụ nữ”.

Bà nhấn mạnh trong thời kỳ 4.0, Unilever Việt Nam hiểu rằng công nghệ chính là nguồn lực ể hỗ trợ các chị em phụ nữ thuận tiện hơn trong công việc, hỗ trợ họ vận hành kinh doanh hiệu quả, có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình. Từ đó, cuộc sống trở nên trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Với định hướng đó, năm nay, Unilever Việt Nam hướng đến mục tiêu hỗ trợ, đào tạo 100.000 phụ nữ để họ có thể theo đuổi ước mơ kinh doanh, đồng thời truyền cảm hứng đến 15 triệu phụ nữ để tự tin theo đuổi đam mê trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Unilever cũng tài trợ các dự án khởi nghiệp, biến ước mơ khởi sự làm ăn của các chị em thành công việc kinh doanh thực sự, tự tin tạo ra giá trị thực cho bản thân, gia đình và xã hội.

Theo đó, Unilever Việt Nam đã ra mắt và tiếp tục đẩy mạnh dự án OrderUNow, hướng đến mục tiêu hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa, trong đó đa phần là phụ nữ. Thông qua cài đặt và sử dụng ứng dụng OrderUNow trên di động, các chị em có thể nhập hàng chính hãng từ Unilever với giá tốt, đa dạng mặt hàng và nhiều ưu đãi độc quyền, đặc biệt giao hàng miễn phí 24 giờ.

Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc Gia đình, Unilever Việt Nam chia sẻ về ứng dụng OrderUNow.

Phó Chủ tịch Marketing ngành hàng Chăm sóc gia đình Unilever Việt Nam chia sẻ về ứng dụng OrderUNow. Ảnh: Unilever Việt Nam.

Đến nay, ứng dụng OrderUNow phủ sóng gần 170.000 cửa hàng khắp mọi nơi trên toàn quốc với mức độ thường xuyên hoạt động đạt đến 60%. Trong thời gian tới, OrderUNow sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ cửa hàng và cải thiện ứng dụng với thêm nhiều các tính năng mới để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, Unilever Việt Nam sẽ hợp tác chiến lược cùng Meta Việt Nam để mang đến những chương trình đào tạo để trang bị kiến thức kinh doanh và kỹ năng chuyển đổi số, giúp các chị em có thêm sự tự tin để học hỏi và làm kinh tế trong thời đại 4.0.

Phụ nữ tự tin làm kinh tế khi được hỗ trợ tiếp cận công nghệ và chuyển đổi số.

Phụ nữ tự tin làm kinh tế khi được hỗ trợ tiếp cận công nghệ và chuyển đổi số. Ảnh: Unilever Việt Nam.

Từ năm 2007 đến nay, Unilever Việt Nam hợp tác với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình chiến lược dài hạn “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe”.

Chương trình hướng đến việc hỗ trợ nữ giới khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, giúp các chị em xây dựng và phát triển khả năng của bản thân. Đặc biệt, thương hiệu tập trung vào mục tiêu nâng cao năng lực tự chủ kinh tế để góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và khẳng định vai trò, vị thế của phái nữ trong xã hội.

Trong suốt 15 năm triển khai, chương trình đã giúp 3,7 triệu phụ nữ Việt Nam cải thiện sức khỏe, điều kiện vệ sinh và an sinh xã hội. Tổng ngân sách Unilever dành cho các hoạt động thúc đẩy quyền năng phụ nữ, hỗ trợ sinh kế, giáo dục… đến nay là 242 tỷ đồng.

Chương trình Phụ nữ tự tin làm kinh tế (2020-2025) với mục tiêu hỗ trợ cho 1 triệu phụ nữ

Chương trình “Phụ nữ tự tin làm kinh tế” (2020-2025) với mục tiêu hỗ trợ cho một triệu phụ nữ. Ảnh: Unilever Việt Nam.

Đặc biệt, chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” (Women do business) trong khuôn khổ hợp tác cùng Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã được triển khai trong giai đoạn 5 năm (từ 2020 tới 2025) hướng đến mục tiêu hỗ trợ cho một triệu phụ nữ; tập trung vào nhóm đối tượng phụ nữ có khó khăn, không có việc làm ổn định tại nông thôn. Các hoạt động chính của chương trình như truyền cảm hứng khởi sự kinh doanh; đào tạo, tập huấn trang bị kỹ năng, kiến thức khởi nghiệp; hỗ trợ vốn, cũng như tư vấn và đồng hành trong suốt quá trình khởi sự kinh doanh.

Những khóa tập huấn kỹ năng, các cuộc thi ý tưởng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đã mang đến nhiều hy vọng, hướng đi mới cho các chị em phụ nữ trên khắp đất Việt.

(Nguồn: Unilever Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Phổ biến