Ngày 25.11 tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Công ty TNHH Gcoop Việt Nam được vinh danh nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023” trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm “Ngày chống hàng giả, hàng nhái – 29/11”.
Giới thiệu về GCoop Việt Nam
Gcoop Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến làm đẹp, đồ dùng sinh hoạt và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Được thành lập với mục tiêu chính là tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, Gcoop không chỉ đặt sự chăm sóc và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu mà còn cam kết đóng góp tích cực vào xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng.
Sứ mệnh cốt lõi của Gcoop là mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và đáng tin cậy. Công ty này chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đồ dùng sinh hoạt và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Gcoop Việt Nam không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Họ xây dựng hệ thống hỗ trợ đa dạng, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm linh hoạt và thuận tiện hơn thông qua các kênh trực tuyến, cũng như cung cấp thông tin và dịch vụ hỗ trợ cần thiết.
Ngoài ra, Gcoop Việt Nam được vinh danh nên không quên trách nhiệm của mình đối với cộng đồng bằng việc thực hiện các hoạt động xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ các chương trình cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Từ việc tận tâm với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng đến việc đóng góp tích cực vào xã hội, Gcoop Việt Nam không ngừng nỗ lực để trở thành một đối tác đáng tin cậy và mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng cũng như cộng đồng.
Gcoop Việt Nam được vinh danh nhờ sản phẩm chất lượng cao
Gcoop Việt Nam được vinh danh với sự công nhận từ Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), giải thưởng này tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ có uy tín trên thị trường nội địa và quốc tế.
Gcoop Việt Nam đã chứng tỏ sự xuất sắc khi trở thành một trong “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”, thông qua tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của chương trình. Từ việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao đến việc thực hiện chiến lược phát triển bền vững, Gcoop đã khẳng định vị thế của mình trong ngành và nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng và nhà phân phối.
Trong bối cảnh tình hình sản xuất, buôn bán hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ ngày càng phức tạp, Gcoop Việt Nam đặt việc chống hàng giả, hàng nhái là một trong những ưu tiên hàng đầu. Từ khi thành lập, Gcoop luôn đặt chất lượng sản phẩm là trọng tâm quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu “Mở ra một thế giới khỏe mạnh và tốt đẹp nơi con người cùng chung sống”.
Về chất lượng sản phẩm, Gcoop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo chuẩn CGMP, GMP của Tập đoàn mẹ General Bio, như CareCella, General Balance, ActiveDS, Gcoop… các sản phẩm này đang nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng.
Gcoop Việt Nam được vinh danh nhờ sự chăm sóc khách hàng chu đáo
Trong việc chăm sóc khách hàng, Gcoop không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn xây dựng hệ thống hỗ trợ đa dạng. Khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm linh hoạt hơn thông qua website và ứng dụng di động, cũng như có quyền truy cập vào trang chủ để có thông tin và dịch vụ hỗ trợ cần thiết.
Ngoài hoạt động kinh doanh, Gcoop còn đặc biệt quan tâm đến công tác xã hội, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Họ đã thực hiện các hoạt động như trao quà cho đội ngũ y tế tuyến đầu tại BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương và BV Đa khoa huyện Mỹ Đức (Hà Nội), tổ chức chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí tại Thanh Hóa và trao quà tặng cho người dân ở đây.
Ông Son Seh Hyun, Phó Tổng Giám đốc Gcoop Việt Nam chia sẻ, việc Gcoop Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng 2023 là niềm tự hào của Gcoop. Ông nhấn mạnh rằng, giải thưởng này chứng minh cho sự cam kết của Gcoop đối với chất lượng và dịch vụ, đồng thời khẳng định sự tin tưởng từ người tiêu dùng và đối tác. Gcoop cam kết tiếp tục cải thiện sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào mục tiêu mang giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng.
Đại diện của Gcoop cũng nói thêm rằng, cùng với danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023, Gcoop sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà phân phối và người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng và bền vững cho cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để những sản phẩm an toàn, chất lượng của Gcoop tiếp cận người tiêu dùng trên khắp đất nước.